Bà Khuê và Gia Bảo ép cổ đông, gây bất lợi cho Hữu Nguyện:

Ở tập 67 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) nhận ủy thác của ông Đạt (Cao Minh Đạt) trở thành người lãnh đạo của tập đoàn Thành Phát. Trong khi đó Gia Bảo (Bạch Công Khanh) trên danh nghĩa là con ruột lại không nhận được gì từ ông Đạt. Gia Bảo thề sẽ khiến cho ông Đạt phải hối hận.

{keywords}

Gia Bảo tuyên bố sẽ không bao giờ nương tay với người chống lại mình.

Thấy Hữu Nguyện ngày đầu tiên đi làm đã tỏ ra ngu ngơ, bà Khuê (Thân Thúy Hà) và ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) ngay lập tức triệu tập cuộc họp cổ đông. Bà Khuê liên tục đưa những quan điểm bất lợi cho Hữu Nguyện, nhưng hầu như mọi người đều tin tưởng vào quyết định của ông Đạt.

Đúng lúc các cổ đông chuẩn bị rời khỏi, Gia Bảo đột nhiên xuất hiện. Cậu không cấm việc mọi người ủng hộ Hữu Nguyện nhưng sẽ coi tất cả những người này là kẻ thù. Bởi một người chỉ học hết lớp 5 như Hữu Nguyện không thể so sánh với người học rộng như Gia Bảo.

{keywords}
Được Trà Mi khích lệ, Hữu Nguyện quyết không bỏ cuộc.
{keywords}

Không có kinh nghiệm lãnh đạo, Hữu Nguyện trở nên kỳ lạ trước mặt của mọi người.

Bước đầu điều hành công ty, Hữu Nguyện đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và cậu chưa từng nghĩ tới. Hữu Nguyện gây nhiều phiền toái cho mọi người, may mắn có Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) luôn ở bên cạnh giúp đỡ cho Hữu Nguyện. Cộng thêm với sự khích lệ từ Trà My (Ngọc Thảo), Hữu Nguyện quyết không bỏ cuộc.

Gia Bảo cho rằng Lan Anh sẽ lại rung động trước Hữu Nguyện, buổi tối hôm ấy, cả hai cùng về nhà, tuyên bố sẽ kết hôn với nhau. Chiếc vòng tay trước đó Gia Bảo tặng Lan Anh chính là vật định tình yêu giữa 2 người. Bà Khuê tức giận những không thể thay đổi được gì, chết lặng nhìn Gia Bảo và Lan Anh rời đi.

{keywords}
Bà Khuê bàng hoàng không thốt nên lời khi Gia Bảo tuyên bố kết hôn với Lan Anh

Vì để thuận tiện cho gia đình họ Trần, Hữu Nguyện đồng ý dọn xuống phòng làm bánh cũ kỹ của ông Đạt, và chỉ ở lại đến khi ông bình phục. Ông Tài sắp xếp cho Hữu Nguyện nhiều mối quan hệ tốt cho việc làm ăn. Trong khi đó, nghe tin Hữu Nguyện đang làm việc tại Thành Phát, bà Dung (Nhật Kim Anh) vừa mừng rỡ vừa sốt ruột được gặp lại con.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 67: Nguyện nắm quyền điều khiển tập đoàn Thành Phát

'Vua bánh mì' tập 67: Nguyện nắm quyền điều khiển tập đoàn Thành Phát

Trong tập 67 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện nhập giấy tờ ủy thác của ông Đạt đã trở thành người quản lý tập đoàn Thành Phát, trong khi đó, Gia Bảo lại không được lợi ích gì.