Nguyện nắm quyền điều khiển tập đoàn Thành Phát:

Ở tập 66 phim Vua bánh mì, Dung (Nhật Kim Anh) vì cho rằng Khuê (Thân Thúy Hà) là người chủ mưu trong việc chia rẽ cô và con trai, đã ép Khuê cũng tự tử để giải quyết ân oán. Đúng lúc nguy kịch, Đạt (Cao Minh Đạt) xuất hiện và nhận mọi lỗi lầm về mình kịp thời giải vây cho 2 người.

{keywords}
Ông Đạt muốn Hữu Nguyện thay thế mình, dẫn dắt tập đoàn Thành Phát.

Dự đoán có chuyện xấu sắp xảy ra với mình, ông Đạt lập sẵn giấy tờ trao quyền điều khiển tập đoàn Thành Phát và quyền cổ đông cho Hữu Nguyện (Quốc Huy). Ngay sau khi ông Đạt bị tai biến, phải nằm viện, luật sư riêng của ông đã trao những giấy tờ này cho Hữu Nguyện - người duy nhất mà ông Đạt tin tưởng.

Nhận được đề nghị này quá đột ngột, lại không biết gì về công việc quản lý, nhưng Hữu Nguyện không thể để công sức của cha rơi vào tay người khác. Đây chắc hẳn cũng là nguyên nhân khiến bà Dung đưa cậu trở lại vào hơn 14 năm trước. Cuối cùng, Hữu Nguyện quay về nhà họ Trần, vừa để chăm sóc ông Đạt, vừa thông báo về tờ giấy ủy thác.

{keywords}
Hữu Nguyện hoang mang trước bức thư của bố, cuối cùng cũng chấp lận lời thỉnh cầu này.

 

{keywords}
Nguyện bỏ ngoài tai những lời đe dọa của bà Khuê, quyết tâm bảo vệ công sức của ông Đạt đến cùng.

Lần này trở lại, Hữu Nguyện không còn là cậu bé yếu đuối mà còn mạnh mẽ tuyên bố mình là con trai ông Đạt trước cả gia đình. Bà Khuê tức giận định đánh Hữu Nguyện nhưng cậu đã kịp thời cản đòn. Khi Hữu Nguyện đưa ra giấy tờ ủy quyền của ông Đạt, tất cả mọi người đều bất ngờ.

Tất cả những thắc mắc đổ hết về Hữu Nguyện. Vì sao ông Đạt biết sẽ có chuyện xảy ra để làm trước giấy ủy quyền, vì sao lại là Hữu Nguyện mà không phải ai khác. Tuy nhiên, chính Hữu Nguyện cũng không biết câu trả lời. Không ai muốn giao một tập đoàn lớn cho người như cậu, nhưng cũng không thể chống lại những bằng chứng trước mắt.

{keywords}
Bà Khuê không chấp nhận được sự thật, định ra tay đánh Hữu Nguyện.

 

{keywords}
Ấm ức khi ông Đạt trao quyền cho con riêng, Gia Bảo thề bắt Hữu Nguyện phải trả giá.

Bên cạnh đó, Hữu Nguyện muốn tìm ra kẻ đã làm hại tiệm bánh, bởi đối với cậu, sau hơn 12 năm lưu lạc, lần đầu tiên Nguyện cảm nhận được hơi ấm gia đình là khi được nhận vào tiệm bánh. Trà Mi (Ngọc Thảo) không muốn để Hữu Nguyện rời khỏi tiệm bánh vì đã có tình cảm thật lòng với anh.

Hữu Nguyện được quyền thừa kế toàn bộ quyền điều hành, nhưng Gia Bảo lại không có chút lợi ích nào, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) cho rằng ông Đạt từ sớm đã phát hiện Gia Bảo không phải là con ruột của mình. Nếu việc này thật sự lộ ra, mọi nỗ lực của ông Tài và bà Khuê sẽ đều trở nên vô ích.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

 

'Vua bánh mì' tập 66: Dung đòi nhảy sông cùng với Khuê

'Vua bánh mì' tập 66: Dung đòi nhảy sông cùng với Khuê

Trong tập 66 phim Vua bánh mì, cho rằng cái chết sẽ giải quyết mọi ân oán, Dung tấn công Khuê để cả 2 cùng nhảy sông tự vẫn.