Dung cố tình xuất hiện khiến Khuê nghi ngờ Đạt:

Ở tập 63 phim Vua bánh mì, mặc dù thua cuộc nhưng Gia Bảo (Bạch Công Khanh) đã lấy được công thức bánh mặt trời. Những tưởng lập được công lớn, ông Đạt (Cao Minh Đạt) lại từ chối sử dụng công thức này. Trong khi đó, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) theo yêu cầu của bà Khuê (Thân Thúy Hà) đã bày mưu khiến Vua bánh mì sập tiệm.

{keywords}
Công sức của Tài đổ sông đổ biển khi kết quả thanh tra tiệm Vua bánh mì quá tốt đẹp.

Tiệm bánh bị đình chỉ hoạt động, Hữu Nguyện (Quốc Huy) an ủi Trà Mi (Ngọc Thảo), tình cảm của cả hai từ đó cũng đi lên. Chỉ sau một vài ngày, kết quả thanh tra đã rõ ràng, tiệm bánh được hoạt động trở lại nhưng vì tai tiếng nên tiệm bánh chưa thể hoạt động bình thường.

Đúng lúc này, Quốc Vinh (Trung Dũng) cũng điều tra ra thông tin về người tung tin đồn thất thiệt, đó chính là tài xế của tập đoàn Thành Phát. Tiệm bánh gặp nạn, Gia Bảo liền trở mặt, không để tâm đến người đã dạy dỗ mình trong suốt 2 năm. Hữu Nguyện không chịu được thái độ kênh kiệu của Gia Bảo dẫn đến xô xát.

{keywords}
Hữu Nguyện, Gia Bảo đánh nhau vì tiệm bánh gặp nạn.

 

{keywords}
Ông Đạt đứng ra phân xử, cho Tài 1 tuần để đính chính sự việc.

Một công tử nhà giàu như Gia Bảo đương nhiên không thể chống lại người từng trải như Hữu Nguyện. Phải nhờ đến sự can thiệp của Lan Anh, cả hai mới chịu dừng lại. Nghe tin tiệm bánh bị vu khống, ông Đạt nhận ra Tài chính là người đứng đằng sau tất cả mọi việc. Từng là học trò cũ của thầy Phan (Tấn Thi), ông Đạt cho ông Tài 1 tuần để đính chính sự việc.

Trở lại với gia đình họ Trần, Khuê và Tài cố gắng sắp xếp hôn nhân của Gia Bảo để chiếm lợi thế trong công việc. Khuê đang mua sắm, Dung xuất hiện, mang trả lại chiếc ví mà ông Đạt trong đêm gặp tai nạn đã bỏ quên khiến Khuê tức điên. Khuê phải giữ thể diện trước nơi công cộng nên không dám to tiếng với Dung mà chỉ tức tối bỏ về.

{keywords}
Dung cố tình xuất hiện, trả lại ví của Đạt khiến Khuê tức điên.

 

{keywords}
Ông Đạt lần đầu tiên ủng hộ Gia Bảo trong quyết định tình cảm của mình.

Sau khi thua cuộc trước Hữu Nguyện, Gia Bảo ngậm ngùi trở về tiếp quản tập đoàn Thành Phát. Gia Bảo vẫn chưa thể từ bỏ tình cảm với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), tuyên bố chỉ kết hôn với cô khiến bà Khuê hết sức giận dữ. Đây là lần đầu tiên ông Đạt ủng hộ Gia Bảo, cũng là một trong những lần hiếm hoi cậu dám thổ lộ những điều mình thực sự mong muốn.

Lan Anh cố gắng thật lòng với Gia Bảo khiến cho ông Đạt yên tâm hơn bởi ông là người thành đạt nhưng nhiều khi không biết cách thể hiện tình cảm với con cái. Lan Anh mặc dù tự ti trước hoàn cảnh của mình, nhưng hiện tại, cô là người duy nhất có thể chế ngự được nỗi buồn của Gia Bảo.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 62: Tiệm bánh bị đình chỉ hoạt động, Hữu Nguyện âm thầm điều tra

'Vua bánh mì' tập 62: Tiệm bánh bị đình chỉ hoạt động, Hữu Nguyện âm thầm điều tra

Trong tập 62 phim Vua bánh mì, tiệm bánh bị người ngoài vu khống nên đã phải tạm dừng hoạt động, phục vụ cho quá trình điều tra.