Trong Vua bánh mì tập 6 Thấy Dung (Nhật Kim Anh) bất ngờ xuất hiện, lại còn tuyên bố Nguyện chính là con trai thất lạc của Đạt (Cao Minh Đạt), Khuê (Thân Thúy Hà) không chấp nhận được cú sốc này. Khuê cho rằng Dung đang âm mưu dùng Nguyện để chiếm đoạt gia tài tập đoàn Thành Phát và lớn tiếng với mẹ con họ.

{keywords}
 Dung đưa Nguyện trở về nhận cha ruột.

Trước những thắc mắc của Đạt, Dung đành phải thừa nhận rằng trước đây cô nghĩ rằng bản thân có thể cho con trai được cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, nhìn thấy cảnh con trai thiếu thốn về cả vật chất lẫn tình cảm, bị người đời khinh thường và trêu chọc rằng không có bố, Dung nhất quyết cho Nguyện có được cuộc sống thực sự của cậu bé.

Mặc khác, khi trực tiếp nhờ cậy bà Ngọc chăm sóc cho Nguyện, Dung cũng thú nhận bản thân đang cùng đường, không thể tiếp tục trốn chạy nên phải đưa Nguyện trở về. Là người nắm rõ tình hình trong nhà, bà Ngọc hiểu được những nguy hiểm mà mẹ con Dung đang gặp phải và người đứng đằng sau chính là Khuê và Tài (Trương Minh Quốc Thái).

{keywords}
 Dung cầu xin gia đình Đạt cho Nguyện được ở lại.
{keywords}

 Khuê miễn cưỡng chấp nhận sự xuất hiện của Nguyện trong gia đình mình.

Dung xin lỗi Khuê vì những phiền phức mà mình đang gây ra cho gia đình, đồng thời cầu xin cho Nguyện được ở lại ngôi nhà. Dung nói với Nguyện: Từ bây giờ, đây là nhà của con khiến cậu bé rơi nước mắt, van xin được đi cùng mẹ. Vì là đứa trẻ hiểu chuyện, Nguyện miễn cưỡng ở lại để thực hiện ước mơ dang dở của người mẹ.

Đưa con trai về với cha ruột, Dung dường như vẫn không rút được gánh nặng trong lòng. Cô nhanh chóng rời đi với tâm trạng vừa hụt hẫng, vừa lo âu. Đến cổng nhà, Tài một lần nữa đe dọa sự an toàn của Nguyện, cho rằng Dung đã sai lầm khi đưa con trai vào "hang cọp". Khác những lần trốn chạy trước, Dung thẳng thắn tuyên bố: Tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai làm hại cho trai mình.

{keywords}
 Khuê đe dọa Đạt không được nhận Nguyện làm con.
{keywords}
 Khuê ra tay với Nguyện làm cậu bé ngã xuống đất.

Khuê không muốn có sự xuất hiện của Nguyện trong gia đình, nhưng cũng không thể vì thế mà đánh mất danh tiếng của gia đình nên đành chấp nhận cho Nguyện ở lại. Khuê mang việc mở rộng kinh doanh ra đe dọa Đạt, không cho anh nhận Nguyện bởi trong thâm tâm cô luôn nghĩ chỉ Gia Bảo mới là con trai của Đạt.

Tiếng khóc của Nguyện làm cho Khuê đã khó chịu nay lại càng tức giận hơn. Khuê dọa nạt và đánh Nguyện làm cho cậu bé ngã ra sàn nhà. Trước sự bảo vệ của bà Ngọc, Khuê tuyến bố: Nó đã được nhận về đây như con trai của nhà này, con sẽ dạy dỗ nó theo cách mà má dạy Gia Bảo.

Vua bánh mì phát trên THVL từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. 

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 5, Nguyện chính thức nhận lại cha ruột

Vua bánh mì tập 5, Nguyện chính thức nhận lại cha ruột

Trước những lời đe dọa của Tài (Trương Minh Quốc Thái), Dung (Nhật Kim Anh) quyết định nhờ đến sự bảo vệ của Đạt (Cao Minh Đạt) - cha ruột của Nguyện.