Nguyện đoàn tụ với cha ruột:

Bị Tài (Trương Minh Quốc Thái) đe dọa sẽ làm hại gia đình mình, Dung (Nhật Kim Anh) hốt hoảng chạy về nhà tìm Nguyện để chuẩn bị rời đi nơi khác. Nguyện vì đi với bạn nên đến tối muộn mới về tới nhà, điều này làm cho Dung rất lo lắng.

{keywords}
Dung và Nguyện thu xếp đồ để chuẩn bị chuyển nhà lần nữa.

Khi hay tin phải chuyển nhà, Nguyện thắc mắc lý do khiến mẹ nhất định phải làm vậy trong nhiều năm liền. Trong lúc đang còn nhiều nghi vấn, Nguyện vô tình nhắc lại câu hỏi về cha của mình nhưng chỉ nhận được câu trả lời quen thuộc từ mẹ: "Khi nào con lớn, mẹ sẽ nói toàn bộ sự thật cho con".

Nguyện mong muốn ở lại miền quê này vì đã có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Mặc dù không biết Dung đang phải đối mặt với những nguy hiểm như thế nào nhưng Nguyện vẫn tuyên bố không sợ người đang truy đuổi mẹ và muốn tự quyết định cho cuộc đời của mình.

{keywords}
Nguyện kiên quyết ở lại miền quê đã gắn bó với mình nhiều năm nay.
{keywords}
Dung đứng từ xa, nhìn ngắm cuộc sống thực sự thuộc về con trai mình.

Sáng hôm sau, Dung bắt xe lên thành phố, tìm lại ngôi nhà năm xưa, gặp lại gia đình Đạt. Từ xa, Dung nhìn thấy cuộc sống sung túc mà đáng ra Nguyện cũng phải nhận được, nhưng lại không đủ can đảm để xuất hiện trước mặt Đạt (Cao Minh Đạt). Đến lúc này, Dung quyết định lựa chọn thời cơ nói ra hết sự thật để đòi lại cuộc sống thuộc về con trai mình.

Hôm sau, Dung gọi con trai dậy sớm, nói với Nguyện từ nay sẽ không phải dọn đi đâu nữa, cùng cậu bé lên Sài Gòn. Đứng trước cửa nhà Đạt, Dung nhớ lại những lời đe dọa của Tài hôm trước. Dung lo sợ Tài sẽ làm hại đến con trai của mình, nhưng nếu có sự che chở của Đạt, Nguyện sẽ được bảo vệ tốt hơn. Nghĩ vậy, Dung quyết tâm nói ra sự thật.

{keywords}
Tài xô xát với Dung để ngăn cản cô tìm gặp Đạt.

 

{keywords}
Tất cả mọi người bàng hoàng khi biết đến sự tồn tại của Dung và Nguyện.

Bất ngờ, Đạt xuất hiện trước cổng, nhìn thấy Dung, Đạt vừa bàng hoàng vừa hoảng hốt. Dung mặc dù sợ hãi nhưng vẫn kiên quyết: "Tôi sẽ không đi đâu cho đến khi gặp lại anh Đạt". Dung bị tài khống chế, Nguyện không còn cách nào khác phải lao ra trước đầu xe ô tô để cầu cứu.

Tình cờ, người trên xe ô tô lại chính là Đạt. Trước sự bất ngờ của tất cả mọi người, nhất là Khuê (Thân Thúy Hà) - người luôn nghĩ rằng mẹ con của Dung đã mãi mãi biến mất khỏi cuộc sống của mình, Dung nói với Nguyện: "Đây là ba của con".

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 4: Dung hốt hoảng khi con trai gặp lại cha ruột

Vua bánh mì tập 4: Dung hốt hoảng khi con trai gặp lại cha ruột

Lo lắng sẽ có người làm hại gia đình mình, Dung (Nhật Kim Anh) nhắc Nguyện không bao giờ được xuất hiện ở xưởng bánh mì.