Nguyện mừng rỡ khi gặp lại Lan Anh:

Ở tập 48 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) xuất sắc chiến thắng vòng 1 cuộc thi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Trong khi đó, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) lại phải nhờ đến tấm vé vớt mới có thể tiếp tục cuộc thi. Nguyện nhận được bức thư của Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đã ngay lập tức bắt xe lên thành phố.

Bà Khuê (Thân Thúy Hà) tức giận khi thấy sự xuất hiện của Lan Anh, nghĩ rằng cô đến để mồi chài Gia Bảo. Lan Anh thách thức rằng Gia Bảo mới là người dụ dỗ Lan Anh, nếu muốn bảo vệ bà Khuê nên nhốt Gia Bảo lại. Bị bạn bè của bà Khuê nhục mạ, lại thất vọng khi nghĩ rằng mình đã lỡ hẹn với Hữu Nguyện, Lan Anh rời khỏi nhà họ Trần đầy tiếc nuối.

{keywords}
Lan Anh bất ngờ xuất hiện ở điểm hẹn vào phút chót khiến cho Nguyện vỡ òa.

Mặc dù đến điểm hẹn rất muộn nhưng Lan Anh không ngờ Hữu Nguyện vẫn đang đứng chờ và mang theo món bánh thập cẩm đã giúp mình chiến thắng vòng 1 cuộc thi Vua bánh mì. Cả hai lên kế hoạch hẹn hò sau khi cuộc thi kết thúc mặc dù trước đó chưa một lần chính thức tỏ tình với nhau. Chưa gặp nhau được bao lâu, Nguyện lại vội vã bắt xe về tiệm bánh.

Hữu Nguyện cả đêm không về nhà, Trà Mi (Ngọc Thảo) sẵn có tình cảm với cậu liền nổi máu ghen. Đúng lúc này, Nguyện xuất hiện và giải thích rằng do cậu về muộn, không dám làm phiền mọi người nên đã một mình dọn dẹp phòng làm bánh, chuẩn bị bột khiến mọi người bất ngờ. Chiến thắng vòng một, lại gặp được người yêu, cuộc sống trong mắt Nguyện đầy màu hồng.

{keywords}
Nguyện tự hứa rằng sẽ vì Lan Anh mà cố gắng đến cùng.

 

Lan Anh bị ông Tài chuyển sang bộ phận kiểm kho, một nơi không thuộc những gì cô đã từng học qua. Tài giải thích rằng Lan Anh đã vượt qua quyền hạn của bản thân, nói ra những điều không cần thiết và luôn quá đề cao bản thân mình. Lan Anh nhận ra rằng, nếu tiếp tục, cô sẽ luôn nhận về những điều bất lợi.

Tài (Trương Minh Quốc Thái) bắt đầu điều tra về bác sĩ Dương (Thanh Thức). Lúc này, anh mới nhớ ra bác sĩ là người cưu mang cho bà Dung ngày trước. Tài hiểu ra mọi chuyện, kiếm cớ đến gặp Dương trị bệnh nhưng thực chất để dò hỏi tung tích của bà Dung.

{keywords}
Tài kiếm cớ đến tìm bác sĩ Dương để dò hỏi bà Dung.

 

{keywords}
Gia Bảo buồn bã khi bị ông Đạt trách mắng.

Thấy Tài đến, Dung nhanh trí trốn sau bức rèm rồi đi ra ngoài. Tài nhắc lại chi tiết bức thư đe dọa và di ảnh bị rơi, đe dọa bác dĩ Dương đã quá liều lĩnh khi lấn quá sâu vào chuyện này. Trước những câu hỏi dồn dập của Tài, bác sĩ Dương không hề tỏ thái độ sợ hãi mà chỉ hoàn thành công việc chữa bệnh của mình.

Ở một diễn biến khác, ông Đạt (Cao Minh Đạt) thất vọng bởi trong suốt 2 năm, Gia Bảo không hề nhắc đến sự tồn tại của anh trai mình. Ông cảm thấy có lỗi với Hữu Nguyện khi chưa bao giờ cho anh những điều bình thường mà một người con cần có. Trong khi đó, Gia Bảo dự định nếu chiến thắng cuộc thi Vua bánh mì sẽ kể với ông Đạt về Nguyện.

Xem lại các tập trước của Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 48: Nguyện chiến thắng, Gia Bảo suýt bị loại khỏi cuộc thi

'Vua bánh mì' tập 48: Nguyện chiến thắng, Gia Bảo suýt bị loại khỏi cuộc thi

Trong tập 48 phim "Vua bánh mì", Nguyện xuất sắc chiến thắng vòng 1 của cuộc thi, tuy nhiên khó khăn vẫn nằm ở 2 phần thi phía trước.