Nguyện từ bỏ cuộc thi để cứu Gia Bảo:

Ở tập 44 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) quyết định giữ kín chuyện của Lộc (Thanh Tân), không những đã cứu vớt được danh dự mà còn thay đổi được cả con người anh. Mặt khác, vì Gia Bảo (Bạch Công Khanh) liên tục nghĩ xấu cho Nguyện nên thầy Phan (Tấn Thi) dùng sợi trạc giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Bị ràng buộc bởi sợi trạc, Hữu Nguyện và Gia Bảo dù không ưa nhưng lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau. Cả hai liên tục xảy ra xích mích trong khi dành phần điều khiển đối phương. Trong một lần, Gia Bảo không may bị thương, Hữu Nguyện lo lắng cho Gia Bảo khiến cậu nhớ lại ký ức hồi bé.

{keywords}
Gia Bảo, Hữu Nguyện dần trở nên hòa thuận hơn khi có sự giúp đỡ của sợi dây.

Biết rõ Gia Bảo không thích mình, nhưng Hữu Nguyện vẫn ở bên cạnh chăm sóc và bảo vệ cậu khi bà Ngà qua đời. Sau nhiều lần tắm chung, ăn chung, ngủ chung, mối quan hệ của hai người không còn căng thẳng như trước nữa. Sợi dây quá ngắn, Gia Bảo và Hữu Nguyện chủ động nằm gần nhau, thậm chí còn bất giác ôm nhau trong giấc ngủ.

Một lần, khi thấy đám côn đồ bắt nạt dân thường, Nguyện với bản tính thương người của bình đã xông xáo ra tay cứu giúp. Trùng hợp, đám người này từng có mối thâm thù với Hữu Nguyện và vẫn luôn tìm kiếm cậu để trả thù. Hữu Nguyện nhớ đến lời hứa với Trà Mi, đành nhượng bộ đám côn đồ.

{keywords}
Thậm chí, cả hai còn ôm nhau trong lúc ngủ khiến ai nấy đều cảm thấy mừng thay cho họ.
{keywords}
Nguyện chấp nhận bị đánh chứ nhất quyết không sử dụng bạo lực.

Nguyện yêu cầu đàm phán, rồi khôn khéo lợi dụng lúc bọn chúng không để ý để chạy trốn. Bị gắn với nhau bởi sợi dây, lại không cùng suy nghĩ, Gia Bảo và Hữu Nguyện nhiều lần chạy ngược hướng nhau, gây ra nhiều tai nạn, thậm chí nhiều lần suýt bị bắt. Gia Bảo không may bị thương ở chân, Hữu Nguyện đành cõng anh chạy trốn.

Ở đây, Hữu Nguyện ý thức được mình là đối tượng của bọn lưu manh. Để không làm liên lụy đến bạn, Nguyện đã không màng đến hình phạt của thầy Phan, tự ý mở dây trói, để Gia Bảo an toàn trở về. Điều này đồng nghĩa với việc Hữu Nguyện sẽ không thể tham gia cuộc thi Vua bánh mì nữa.

{keywords}
Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Hữu Nguyện tự tháo dây thừng cứu Gia Bảo, từ bỏ quyền thi Vua bánh mì.
{keywords}
Hữu Nguyện đã có ý tưởng cho đề bài của thầy Phan.


Gia Bảo cố ngăn cản Hữu Nguyện nhưng vô ích, đành một mình quay trở lại, nhờ mọi người ứng cứu. Trong khi đó, Hữu Nguyện quyết chịu đòn chứ không sử dụng bạo lực. Chỉ khi tên côn đồ nhắc đến ông chủ Thành Phát, sắc mặt của Nguyện mới thay đổi. Thì ra, ông Đạt (Cao Minh Đạt) đã tìm kiếm anh suốt 2 năm nay.

Toàn mạng trở về sau cuộc chiến thập tử nhất sinh, Hữu Nguyện thương tích đầy người đã được một cậu bé tốt bụng cho một chiếc bánh. Sau khi nhận lấy chiếc bánh, Hữu Nguyện dường như đã có ý tưởng cho cuộc thi lần này, chỉ không chắc rằng liệu anh có được tham gia cuộc thi nữa hay không.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 44: Gia Bảo nghĩ xấu Hữu Nguyện, Đạt nghi ngờ Khuê

'Vua bánh mì' tập 44: Gia Bảo nghĩ xấu Hữu Nguyện, Đạt nghi ngờ Khuê

Trong tập 44 phim "Vua bánh mì", Gia Bảo nghi ngờ Hữu Nguyện không có khả năng chiến thắng cuộc thi nên chơi chiêu để lấy lòng mọi người.