Hữu Nguyện cảm động khi được ông Đạt chỉ dạy:

Ở tập 40 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) với sự trợ giúp của Quốc Vinh (Trung Dũng) đã vượt qua được nỗi sợ lò nướng. Mặc dù vậy, cậu chỉ còn 1 ngày để học sử dụng thành thạo lò nướng trước kỳ thi Vua bánh mì. Trong khi đó, ông Đạt (Cao Minh Đạt)đã chú ý đến bức thư lạ gửi cho bà Khuê (Thân Thúy Hà).

Ông Đạt đến tiệm Vua bánh mì khiến cho ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) một lần nữa lo sợ rằng cha con Hữu Nguyện sẽ đoàn tụ. Mặt khác, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) thấy ông Tài đứng chờ ngoài cửa hàng đã rất tức giận, không cần hỏi nguyên nhân đã đến trách móc ông không nhớ lời hứa.

{keywords}
Nguyện cảm động khi được ông Đạt chỉ dạy cách nướng bánh.

Ở bên trong tiệm bánh, Nguyện sơ ý làm đổ bột lên người, ông Đạt bất ngờ xuất hiện hỏi han. Nguyện ngay lập tức nhận ra bố nhưng không dám nói ra tên thật, không nhìn thẳng vào mắt ông Đạt mà chỉ ngồi nghe chỉ dạy. Còn Đạt, sau hơn 14 năm đã không thể nhận ra con trai dù đang đối mặt với nhau.

Sau đó, ông Đạt lại gặp Gia Bảo với cái tên Minh Luân, cả hai cố diễn như không hề quen biết nhau. Nhìn thấy Đạt ra khỏi tiệm bánh, Tài lo lắng hỏi ngay diễn biến bên trong. Đến lúc này, Đạt mới thắc mắc vì sao Nguyện lần đầu gặp mặt đã biết mình là tổng giám đốc. Như duyên số, Đạt có ấn tượng rất tối với Hữu Nguyện.

{keywords}
Nguyện miệt mài thử nướng bánh hết lần này đến lần khác trong đêm nhưng không thành công.

 

{keywords}
Nguyện dũng cảm tham gia cuộc thi Vua bánh mì dù chưa từng nướng được chiếc nào.

Ngày thi cuối cùng đã đến, Nguyện do dự một hồi lâu trước khi quyết định tham gia bởi hiện tại cậu vẫn chưa biết dùng lò nướng. Đề bài đưa ra khiến ai nấy đều khó hiểu: "Một loại bánh đầy đủ nhất thế gian". Với số tiền ít ỏi, trong 15 ngày, mọi người vừa phải nghiên cứu loại bánh cho cuộc thi, vừa đảm bảo công việc của tiệm bánh.

Ở một diễn biến khác, vì quá trình tuyển dụng đã minh bạch, Khuê không còn cách nào khác phải chấp nhận Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) làm trợ lý của mình. Bà Khuê vẫn luôn nghi ngờ Lan Anh đã lợi dụng Gia Bảo để vào được công ty. Trong khi đó, Lan Anh thẳng thắn tuyên bố cô sẽ chứng minh được bản thân.

{keywords}
Bà Khuê tức giận ném tập tài liệu vào người Lan Anh.

 

{keywords}
Bà Khuê mất niềm tin khi phát hiện bức thư nặc danh trên bàn làm việc của ông Tài.

Trước thái độ kiên quyết cùng những tuyên bố có phần thách thức của Lan Anh, bà Khuê tức giận, buông ra những lời lẽ nhục mạ cô, còn ném tập tài liệu vào mặt Lan Anh. Lúc này, Lan Anh phải cố gắng kiếm chế cảm xúc. May mắn thay, ông Đạt xuất hiện giải vây cho Lan Anh.

Sau đó, Khuê đến phòng làm việc của Tài, hốt hoảng phát hiện trong tập tài liệu trên bàn có lá thư nặc danh hôm trước. Mọi sự tin tưởng hơn 20 năm qua của hai người đều phút chốc tan biến, Khuê bây giờ một mình một chiến tuyến, cảnh giác với Tài hơn bao giờ hết.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 40: Vinh giúp Nguyện vượt qua nỗi sợ, Khuê suýt bị lật tẩy

'Vua bánh mì' tập 40: Vinh giúp Nguyện vượt qua nỗi sợ, Khuê suýt bị lật tẩy

Được Vinh giúp đỡ, Nguyện nhắm mắt, tay cầm vào cánh cửa lò nướng, nhưng cả người thì tránh ra xa là diễn biến mới của Vua bánh mì tập 40.