Nguyện ám ảnh vụ nổ lò đến tận 2 năm sau:

Ở tập 38 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) may mắn chữa lành được đôi mắt. Bà Dung (Nhật Kim Anh) cũng lúc đó xuất hiện ở bệnh viện, vì sự thay đổi quá lớn nên không thể nhận ra con trai. Nguyện khỏi bệnh cũng là lúc bà Dung bị suy giảm thị lực do tác động từ vụ tai nạn hơn 12 năm trước.

{keywords}
Chưa tìm được con trai, bà Dung đứng trước nguy cơ vĩnh viễn không nhìn thấy ánh sáng.

Mắt sáng trở lại, Nguyện tiếp tục công cuộc trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp với sự giúp đỡ của cô giáo Trà Mi (Ngọc Thảo). Để bàn tay được linh hoạt hơn, Nguyện học cách lăn quả trứng trên tay sao cho uyển chuyển. Thậm chí, trong lúc ăn hay xem tivi, cậu cũng một tay lăn quả trứng.

Người tài chưa chắc đã thắng được người cần cù và có sự hứng thú, Hữu Nguyện vừa có năng khiếu, được trời cho khả năng cảm thụ mùi hương, lại ham học nên tay nghề tiến bộ nhanh chóng. Thấm thoát 2 năm đã trôi qua, Hữu Nguyện đã có thể làm ra một chiếc bánh mì đạt yêu cầu.

{keywords}
Nguyện nói rằng mình sẽ trở thành người làm bánh chuyên nghiệp của tiệm Vua bánh mì.

Mặc dù vậy, Nguyện vẫn đang bị ám ảnh bởi vụ nổ lò nướng đến nỗi không dám lại gần khu vực đó. Nguyện do dự một hồi lâu, nhưng cuối cùng vẫn bỏ chạy khi được yêu cầu tự tay mở lò bánh mì. 

Gia Bảo (Bạch Công Khanh) nung nấu ý định học công thức làm Bánh mặt trời mà chỉ thầy Phan mới biết, ngay cả những người thân thiết và học trò lâu năm trong tiệm cũng không được biết công thức. Cậu lại dùng khuôn mặt điển trai của mình, vừa tán tỉnh vừa khai thác Trà Mi nhưng không thu lại kết quả gì.

{keywords}
Gia Bảo dùng mọi cách để có được công thức Bánh mặt trời của thầy Phan.

Thầy Phan (Tấn Thi) quyết tâm mở cuộc thi Vua bánh mì, cho phép tất cả mọi người trong tiệm được phép tham gia. Thời hạn cấm thi của Gia Bảo cũng đã kết thúc, cậu rất sốt sắng được so tài với Hữu Nguyện, và hơn hết, Gia Bảo muốn có công thức Bánh mặt trời độc nhất vô nhị.

Ở một diễn biến khác, Khuê (Thân Thúy Hà) và Tài (Trương Minh Quốc Thái) tiếp tục lên kế hoạch thâu tóm công ty. Khuê mệt mỏi và sợ hãi trong suốt 2 năm vì luôn nhận được những lá thư nặc danh khi gần đến ngày giỗ mẹ chồng, Tài cũng không thể xử lý dứt điểm chuyện này.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 38: Nguyện chữa khỏi mắt, bà Dung không nhận ra con trai

'Vua bánh mì' tập 38: Nguyện chữa khỏi mắt, bà Dung không nhận ra con trai

Tình cờ gặp Nguyện ở bệnh viện, bà Dung không nhận ra con trai sau hơn 12 năm chia ly là diễn biến mới của phim 'Vua bánh mì' tập 38.