Đối mặt với Hữu Nguyện, Bà Dung không thể nhận ra con trai

 

Ở tập 37 Vua bánh mì, Dung (Nhật Kim Anh) bất ngờ xuất hiện tại trụ sở tập đoàn Thành Phát, lên kế hoạch can dự vào công việc kinh doanh, giúp đỡ cho Hữu Nguyện (Quốc Huy) sau này. Trong khi đó, Nguyện dù bị mù tạm thời nhưng vẫn có đam mê bất diệt với bánh mì.

Được mọi người thuyết phục, Trà My (Ngọc Thảo) và Hữu Nguyện ngay lập tức xuống Sài Gòn khám mắt. Trà Mi cẩn thận chuẩn bị đồ cho Hữu Nguyện, trở thành đôi mắt của anh trong suốt thời gian chữa trị.

{keywords}
Trà Mi cùng Hữu Nguyện xuống Sài Gòn chữa mắt.

Hữu Nguyện dù đã chuẩn bị tinh thần rằng dù kết quả có như thế nào cũng không làm điều dại dột nhưng nét mặt lại hiện rõ vẻ lo lắng. Kể cả không còn đôi mắt nhưng hiện tại Nguyện không cô đơn, chỉ cần cố gắng sẽ có thể lo cho bản thân và những người yêu thương.

Đúng lúc này, Dung cùng bác sĩ Dương bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện. Đối mặt với Nguyện, nhưng dường như khoảng thời gian 12 năm là quá lớn để bà Dung có thể nhận ra sự thay đổi của con trai. Nguyện lại đang bị mù tạm thời nên đã lỡ mất cơ hội đoàn tụ với mẹ lần này.

{keywords}
Bà Dung và Nguyện bỏ lỡ cơ hội đoàn tụ đầu tiên sau hơn 12 năm chia ly.
{keywords}
Nguyện may mắn không chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ vụ nổ lò nướng.

Nguyện đi khám bệnh, mọi người ở tiệm bánh cũng sốt ruột chờ đợi kết quả. May mắn thay, mắt của cậu không bị tổn thương nghiêm trọng, chỉ cần tuân thủ một số quy tắc là có thể nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Nguyện chưa vội thông báo chuyện này với ai để làm niềm vui bất ngờ cho mọi người.

Hữu Nguyện tiếp tục trêu chọc Trà Mi, khiến cô trở thành trò cười trước mặt mọi người khi diện phong cách nữ tính chưa từng xuất hiện trước đây. Cuối cùng Hữu Nguyện cũng báo tin mừng với mọi người, cảm ơn tất cả đã luôn bên cạnh động viên để có Hữu Nguyện của ngày hôm nay.

{keywords}
Hữu Nguyện giả vờ không thấy đường để bày trò trêu chọc Trà Mi.

 

{keywords}
Đạt sử dụng quyền tổng giám đốc từ chối yêu cầu của Khuê.

Ở một diễn biến khác, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) thấy Hữu Nguyện nhận được sự quan tâm của mọi người, không muốn để cho cậu phải bận tâm về mình nên đã quyết định nhờ Trà Mi thay mình chăm sóc Nguyện. Bà Khuê (Thân Thúy Hà) vì không muốn Lan Anh làm ảnh hưởng đến Gia Bảo (Bạch Công Khanh) nên đã tìm mọi cách đuổi cô khỏi chỗ ở hiện tại.

Khuê nhắc đến chuyện đưa Gia Bảo vào công ty, Đạt (Cao Minh Đạt) lại từ chối bàn luận trong bữa ăn của gia đình khiến Khuê rất tức giận bởi thái độ vô tâm của chồng. Khuê dùng quyền cổ đông nhưng bị Đạt với tư cách tổng giám đốc công ty từ chối. Từ sau đợt nhìn thấy hình dáng của Dung trong công ty, Đạt không còn tâm trí làm việc mà liên tục suy nghĩ về đêm cô bị tai nạn.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 37: Dung bất ngờ trở lại đòi lại công bằng cho Nguyện

'Vua bánh mì' tập 37: Dung bất ngờ trở lại đòi lại công bằng cho Nguyện

Bà Dung bắt đầu lộ diện cũng là lúc Hữu Nguyện đang gặp khó khăn với cuộc sống trong bóng tối.