Ông Tài đến tìm Hữu Nguyện vì lá thư đe dọa bà Khuê:

Ở tập 33 phim Vua bánh mì, để cứu được Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), Hữu Nguyện (Quốc Huy) buộc chấp nhận yêu cầu của Gia Bảo (Bạch Công Khanh), không được gặp lại cô trong vòng 2 năm. Khoảng thời gian đó, Nguyện sẽ phải học cách làm bánh và chiến thắng Gia Bảo để gặp lại Lan Anh.

Vì lời hứa với Lan Anh, Hữu Nguyện với cùng với sự nhiệt huyết tìm đến chỗ thầy Phan và ông Mừng xin giúp đỡ. Tuy nhiên, ông Mừng vẫn còn tỏ ý ngờ vực cậu, khi một người hành động tùy ý như Nguyện lại đột nhiên thay đổi thái độ với nghề làm bánh.

{keywords}
Thầy Phan muốn mọi người đặt niềm tin vào Hữu Nguyện.

Đã từng có cơ hội gặp Hữu Nguyện hơn 12 năm trước, thầy Phan (Tấn Thi) thấy được ý chí không thay đổi trong con người cậu. Thầy Phan thuyết phục ông Mừng cho Nguyện một cơ hội được học hỏi và chứng minh khả năng của mình, còn trực tiếp trao cậu cho ông Mừng đào tạo.

Trở lại một lần nữa với tiệm bánh, Nguyện phải đi lên từng những công việc nhẹ nhàng. Lần này bị quát, Nguyện không còn gay gắt phản kháng lại mà còn vui vẻ lắng nghe. Thấy Hữu Nguyện chỉ làm việc vặt, không được học làm bánh, Gia Bảo tỏ ý khinh thường cậu.

{keywords}
Hữu Nguyện quyết tâm lấy được chứng nhận từ thầy Phan, chiến thắng Gia Bảo trong cuộc thi làm bánh.
{keywords}
Hữu Nguyện đi lên từ những thứ cơ bản nhất, học hỏi kiến thức làm bánh trong sách vở.

Sau một ngày lao động miệt mài, Hữu Nguyện tranh thủ buổi đêm học hỏi các kiến thức làm bánh từ sách vở. Nguyện với kiến thức hạn hẹp không thể hiểu hết được những điều đọc được trong sách. Cậu luôn cảm thấy áp lực khi được ông Đạt (Cao Minh Đạt) coi là người con trai đặt biệt.

Ở một diễn biến khác, bà Khuê (Thân Thúy Hà) vừa bất ngờ, vừa sợ hãi khi nhận được bức thư mang nội dung: "Đồ giết người". Bà lo sợ rằng bí mật hơn 12 năm trước của mình bị bại lộ, lại cho rằng chỉ có Hữu Nguyện mới căm ghét mình đến thế nên đã nhờ ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) đích thân đến tiệm Vua bánh mì hỏi chuyện.

{keywords}
Ông Tài đích thân đến tiệm Vua bánh mì hỏi Nguyện về bức thư nặc danh gửi cho bà Khuê.
{keywords}
Gia Bảo tức giận khi ông Tài phá vỡ lời hứa với mình, đến tìm Hữu Nguyện.

Không để mất nhiều thời gian, ông Tài trực tiếp đề nghị dùng tiền để Nguyện chấm dứt hành động đe dọa này. Với lời thề rằng sẽ không bao giờ quay lại gia đình Thành Phát, Nguyện chứng minh mình trong sạch trong vụ việc lần này. Ngược lại cậu còn đe dọa Tài rằng sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn.

Ông Tài phá vỡ lời hứa đến tìm Nguyện, Gia Bảo vô cùng tức giận. Không cần biết nguyên nhân, Gia Bảo không muốn ông Tài tiếp tục can thiệp vào chuyện của mình, kể cả cuộc sống lẫn gia đình. Gia Bảo đã sớm biết chuyện ông Tài chính là bố ruột của mình, nhưng vì không chấp nhận được nên luôn cư xử không phải phép với ông.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 33: Gia Bảo yêu cầu Nguyện không được gặp Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 33: Gia Bảo yêu cầu Nguyện không được gặp Lan Anh

Để cứu bạn, Nguyện đành đồng ý yêu cầu của Gia Bảo không gặp mặt Lan Anh trong vòng 2 năm là diễn biến mới trong Vua bánh mì tập 33.