Nguyện tình cờ gặp lại cha ruột:

Là con trai duy nhất của tập đoàn Thành Phát, cả nhà bà Ngọc luôn muốn Gia Bảo phải chăm chỉ xuống xưởng bánh mì để học hỏi kiến thức làm bánh, kế thừa sự nghiệp của gia đình sau này. Tuy nhiên, dường như vì không phải là con trai ruột của Đạt (Cao Minh Đạt), Gia Bảo không có nhiều niềm đam mê với việc làm bánh, luôn tìm mọi lý do để trốn tránh việc này.

{keywords}
Nguyện bất ngờ chạm mặt bố ruột tại xưởng bánh mì.

Trước sự ép buộc của bà nội, Gia Bảo miễn cưỡng lên xe, cùng bố đến xưởng bánh mì ở quê. Trong khi đó, Nguyện vì là con trai của Đạt nên cũng kế thừa khả năng nhạy cảm với bánh mì của bố, có thể đoán được hương vị của bánh từ khoảng cách rất xa.

Lúc này, Nguyện nhờ sự giúp đỡ của một người bạn đã vào được xưởng bánh mì, lén lấy cắp bánh mì đầy người thì bị phát hiện. Trong lúc đang chạy trốn, Nguyện bất ngờ chạm mặt với Đạt - bố ruột của mình. Mặc dù đã nhận tội và cầu xin được tha thứ, Đạt vẫn cố chấp cho người giữ Nguyện lại để chờ gia đình đến giải quyết.

{keywords}
Dung tự nhận lỗi về mình khi không cho Nguyện có được những hạnh phúc đơn giản như bạn đồng trang lứa.

Hay tin con trai bị giữ lại xưởng bánh mì, Dung (Nhật Kim Anh) nhanh chóng chạy đến để làm rõ sự tình. Bức xúc trước việc này, Dung nổi giận đòi gặp chủ tịch để nói cho ra nhẽ. Tuy nhiên, cô tình cờ gặp lại Tài. Nhớ lại lời hứa năm xưa, Dung vội vã quay mặt đi, không dám công khai đòi lại công bằng cho con trai.

Trở về nhà, bà chủ nhà yêu cầu mẹ con Dung phải chuyển ra ngoài vì không muốn Nguyện làm ảnh hưởng tới tương lai của con trai mình. Dung tìm đủ mọi cách, cuối cùng cũng thuyết phục được người chủ nhà cho họ ở lại. Chứng kiến cảnh mẹ phải hạ mình để bảo vệ con trai, Nguyện tự nhủ bản thân thay đổi để không làm mẹ phiền lòng.

{keywords}
Để bảo vệ con trai, Khuê không ngần ngại to tiếng với mẹ chồng.

Trong khi đó, việc Gia Bảo ương bướng không chịu xuống xưởng bánh mì đã khiến cho bà nội và mẹ xảy ra xích mích. Đỉnh điểm của sự "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa mẹ chồng và nàng dâu là tuyên bố của bà Ngọc: "Nếu cháu trai hư thế này thì không có còn hơn".

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 2, Dung bị Tài truy đuổi bắt phải phá thai

Vua bánh mì tập 2, Dung bị Tài truy đuổi bắt phải phá thai

Tưởng như đã thoát khỏi sự truy đuổi của những kẻ muốn làm hại con mình, Dung (Nhật Kim Anh thủ vai) lại đối mặt với nguy hiểm và cầu xin để Tài để hai mẹ con được ở bên nhau.