Gia Bảo không cho phép Tài làm hại Nguyện:

Ở tập 27 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) tình cờ gặp mặt Lan Anh nhưng không kịp nhận ra người bạn cũ. Sao đó, Nguyện đến bữa tiệc kỷ niệm của tập đoàn Thành Phát mong gặp lại được Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), nhưng vì không có thiệp mời nên đành đứng ở bên ngoài chờ.

Để không vắng mặt trong sự kiện lớn của gia đình, lại tránh khỏi sự tò mò của Trà Mi (Ngọc Thảo), Gia Bảo (Bạch Công Khanh) cẩn trọng trong từng hành động của mình. Thấy Gia Bảo xuất hiện trong bữa tiệc, tự tuyên bố sẽ dùng tài năng chinh phục thầy Phan (Tấn Thi), tâm trạng của ông Đạt (Cao Minh Đạt) thỏa mãn hơn.

{keywords}
Ông Đạt và bà Khuê tiếp tục khiêu chiến với nhau.

Trải qua cuộc cãi vã, Khuê (Thân Thúy Hà) ngoài mặt vẫn tỏ ra tình tứ nhưng từng lời nói đều ám chỉ đến yêu cầu đối với Đạt. Không để cho Gia Bảo phải báo cáo, Khuê định thuê người theo dõi con trai. Do đó, Tài (Trương Minh Quốc Thái) phải dùng mọi cách để chấn an cô, vừa giữ được lời hứa với Gia Bảo.

Thấy Hữu Nguyện đứng ở bên ngoài, bản thân lại không có quyền hạn gì, Trà Mi phải nhờ đến sự trợ giúp của Gia Bảo - người tự nhận là nhân viên của bữa tiệc. Tuy nhiên, Gia Bảo tìm mọi lý do để từ chối đề nghị.

{keywords}
Lan Anh bị bà Khuê sỉ nhục vì không cùng đẳng cấp với mình.

Trở lại với bữa tiệc, Lan Anh vì không mặc trang phục sang trọng nên bị nhiều người coi thường. Thậm chí, Khuê yêu cầu Thụy Minh và Lan Anh ở trong phòng, không được tiếp xúc với quan khách. Lan Anh tính rời khỏi tiệc vô tình đụng một quý bà giàu có, quý tộc.

Để tránh gây rắc rối cho gia đình, Khuê phải quan hệ, đồng thời xuống nước giảng hòa. Nhận thấy sự phiền phức, Gia Bảo với tính cách kênh kiệu sẵn có chạy lại dường như để chọc giận Lan Anh.

{keywords}
Gia Bảo gặp lại Lan Anh - người đã từng giúp mình 12 năm trước.
{keywords}
Gia Bảo tức giận khi mọi người đều chỉ chú ý đến Hữu Nguyện.

Nói chuyện với Lan Anh, Gia Bảo nhận ra người từng giúp đỡ mình năm xưa. Trái với kỳ vọng của Gia Bảo, Lan Anh không tức giận mà còn nói mục đích xuất hiện là để gặp Hữu Nguyện, khiến cho Gia Bảo tức tối.

Mọi hành động của Lan Anh đều để tìm Hữu Nguyện, từ việc học cùng trường rồi trở thành bạn thân với Thụy Minh - con gái tập đoàn Thành Phát. Tuy nhiên, ngay cả Thụy Minh cũng không công nhận sự tồn tại của Hữu Nguyện trong gia đình, Lan Anh cho rằng chuyến đi không có tác dụng nên đã rời đi.

{keywords}
Nguyện gặp nguy hiểm khi Tài quyết tâm "diệt cỏ tận gốc".
{keywords}
Gia Bảo tuyên bố Hữu Nguyện là của mình, không cho Tài làm hại đến cậu.

Mặc khác, Tài thấy Nguyện trong khu vực tổ chức tiệc đã sai người bắt cóc, ra lệnh thủ tiêu cậu. Lợi dụng sơ hở, Nguyện trốn khỏi xe của Tài, yếu ớt tìm đến gặp Lan Anh.

Gia Bảo ngay lập tức nhận ra âm mưu đằng khi Nguyện và Tài cùng lúc biến mất khỏi bữa tiệc. Gia Bảo muốn tự đánh bại Nguyện nên yêu cầu Tài không can dự vào chuyện của mình. Nguyện trốn thoát, Tài lo lắng nhưng Gia Bảo lại cảm thấy nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Xem nội dung các tập đã phát sóng của Vua bánh mì ở đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 27: Khuê mua cổ phần, thâu tóm quyền lực uy hiếp Đạt

'Vua bánh mì' tập 27: Khuê mua cổ phần, thâu tóm quyền lực uy hiếp Đạt

Khuê bí mật mua lại cổ phần, nhằm thâu tóm quyền lực của tập đoàn Thành Phát. Nếu có vị trí ngang bằng hoặc trên cơ Đạt, Khuê có thể điều khiển được toàn bộ hoạt động của chồng mình là diễn biến nổi bật Vua bánh mì tập 27.