Khuê uy hiếp Đạt phải xóa Nguyện khỏi gia đình:

Ở tập 26 phim Vua bánh mì, Nguyện (Quốc Huy) suy sụp khi hay tin Dung (Nhật Kim Anh) đã mất. Quốc Vinh (Trung Dũng) nhận hết phần lỗi về bản thân, chấp nhận làm tất cả cho Nguyện, cũng không mong được tha thứ. Từ đó, cuộc đời của cậu cũng chuyển sang một ngã rẽ mới.

Bỏ tiệm bánh, Nguyện định tiếp tục cuộc đời lang thang trước đây của mình. Ở công viên, Nguyện tình cờ gặp lại Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) khi đang cứu giúp một người. Chỉ thông qua vài câu nói, Nguyện ngay lập tức nhận ra người bạn xưa nhưng lại không đủ can đảm nhắc lại chuyện cũ.

{keywords}
Nguyện gặp được Lan Anh - người mà mình đã thích từ lâu.

Nguyện bám theo Lan Anh lựa chọn thời cơ để bắt chuyện nhưng cô lại cảm thấy khó chịu khi bị theo dõi và làm phiền bởi một người lạ mặt. Lan Anh nhờ quen biết với Thụy Minh - con gái thứ 2 của tập đoàn Thành Phát nên được tham gia buổi kỷ niệm tại đây. Cũng chỉ khi vào khu vực bày tiệc, cô mới cắt đuôi được Nguyện.

Trong khi đó, nguyên nhân khiến mối quan hệ của ông Mừng (NSƯT Hữu Châu) và Đạt (Cao Minh Đạt) cũng được hé lộ. Thời còn trẻ, bà Cúc - vợ ông Mừng đã có một thời gian say đắm ông Đạt. Không được ông Mừng đồng ý cho dự sự kiện của tập đoàn Thành Phát, bà Cúc vừa giận, vừa hài hước nói rằng hối hận vì ngày trước đã không lấy Đạt.

{keywords}
Nguyện đuổi theo Lan Anh nhưng không kịp.
{keywords}
Ông Mừng tức giận khi vợ mình còn tư tưởng đến tình cũ.

Không thể đích thân đến sự kiện, lại không nỡ từ chối lời mời của Đạt, bà Cúc đã cử Trà Mi (Ngọc Thảo) - con gái của mình thay mặt đến chúc mừng. Gia Bảo dự định sẽ trở về trong sự kiện trọng đại của gia đình, nhưng lo sợ Trà My sẽ phát hiện ra thân thế thực sự của mình. Vì vậy, cậu phải nói dối là người làm thêm tại đây.

Trước đó, Gia Bảo cũng đã công khai tán tỉnh Trà Mi. Biết được cô có niềm đam mê đặc biệt với bánh kem, điều khiến ông Mừng tức giận bởi bánh mì mới là truyền thống của tiệm, Gia Bảo dùng mọi kiến thức du học của mình để giúp Trà Mi hoàn thiện giấc mơ.

Gia Bảo chia sẻ muốn học công thức bánh Mặt trời do chính tay thầy Phan (Tấn Thi) làm. Ngoài ra, cậu còn được thi tài với Nguyện, một người đặc biệt luôn khiến cậu thích thú. Cuối cùng là người con gái có tính cách độc đáo cuốn hút như Trà Mi. Trước những lời nói ngọt ngào của Gia Bảo, Trà Mi đỏ mặt ngượng ngùng như đang thể hiện tình ý lại với anh.

{keywords}
Trà Mi ngượng đỏ mặt khi nghe những lời tình tứ của Gia Bảo.

 

{keywords}
Khuê dự định thâu tóm tập đoàn Thành Phát để khống chế đạt.

Trong khi đó, Khuê (Thân Thúy Hà) bất ngờ khi Tài (Trương Minh Quốc Thái) đã liên lạc được với Gia Bảo nhưng không hề báo cho cô biết. Biết được Gia Bảo đang cố gắng từng ngày để chứng minh năng lực của mình mà không dựa dẫm vào gia đình, Khuê cũng an tâm hơn. Thay vào đó, cô lên kế hoạch để kiểm soát nhất cử nhất động của Đạt.

Theo đó, Khuê bí mật mua lại cổ phần, nhằm thâu tóm quyền lực của tập đoàn Thành Phát. Nếu có vị trí ngang bằng hoặc trên cơ Đạt, Khuê có thể điều khiển được toàn bộ hoạt động của chồng mình. Mục đích cuối cũng chỉ là muốn Đạt xóa Nguyện ra khỏi hộ khẩu gia đình. Nếu không, Khuê sẽ dùng quyền lực để dành quyền lợi cho con trai.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 26: Nguyện tìm lại Khuê, Tài với ý định trả thù

'Vua bánh mì' tập 26: Nguyện tìm lại Khuê, Tài với ý định trả thù

Nguyện cho rằng Khuê và Tài là người chủ mưu, bắt cậu rời khỏi căn nhà nhưng cuối cùng lại không giữ lời hứa trả lại an toàn cho Dung là những diễn biến nổi bật Vua bánh mì tập 26.