Hữu Nguyện, Gia Bảo tranh cãi nảy lửa về cuộc sống chung

Ở tập 23 phim Vua bánh mì, nhờ sự giúp đỡ của thầy Phan (Tấn Thi), Nguyện (Quốc Huy) được phép tham gia cuộc thi tại tiệm bánh mì, căn cứ vào kết quả để quyết định cho Nguyện được làm chính thức hay không. Mặt khác, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) lấy cái tên giả là Minh Luân, cùng Nguyện tham gia cuộc thi.

Với đề bài đoán nguyên liệu thích hợp nhất để làm bánh, cả Gia Bảo và Hữu Nguyện đều thử rất kỹ càng. Gia Bảo có đáp án chính xác nhất, nhưng Hữu Nguyện lại có câu trả lời độc đáo nhất. Điều đó khiến cho cả 2 cùng chiến thắng cuộc thi và nghiễm nhiên được nhận làm nhân viên của tiệm Vua bánh mì.

{keywords}
Nguyện vượt qua bài kiểm tra của thầy Phan một cách xuất sắc.

Mọi người phản đối kết quả từ thầy Phan vì không muốn nhận người có tính cách thô lỗ như Nguyện vào tiệm bánh nổi tiếng lâu đời. Họ lần lượt bày tỏ quan điểm với thầy Phan, nhưng điều đó không làm thay đổi quyết định của thầy. Không có được thiện cảm từ mọi người, Nguyện phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Ngày đầu tiên, trong khi Gia Bảo được nhào bột làm bánh thì Nguyện lại phải làm việc chân tay nặng nhọc. Cậu phải vác 32 bao bột ra ngoài sân phơi. Vừa nghỉ tay chưa được bao lâu, ông Mừng (Hữu Châu) lại sai Nguyện trả lại số bột vào vị trí cũ. Mặc dù rất tức giận nhưng để tìm mẹ (Nhật Kim Anh), Nguyện đành cắn răng chịu đựng.

{keywords}
Mọi người không đồng tình khi Nguyện được nhận vào tiệm bánh.
{keywords}
Gia Bảo nhanh chóng chiếm được thiện cảm của mọi người.

Mặt khác, khi Nguyện giới thiệu tên, Gia Bảo ngay lập tức nhận ra người anh em cùng cha khác mẹ, cách cư xử với Nguyện cũng thay đổi, không còn hòa nhã, nhẹ nhàng như trước. Đều là nhân viên mới, Gia Bảo phải ở chung phòng với Hữu Nguyện, từ đây những mâu thuẫn xảy ra càng ngày càng nhiều.

Nguyện bỏ nhà đi tìm mẹ từ năm 12 tuổi, kiến thức cũng dừng lại ở bậc tiểu học. Nhiều năm lưu lạc ngoài xã hội, mọi lời nói và hành động của cậu không được gia đình ông Mừng đánh giá cao. Trong khi đó, Gia Bảo vừa có ngoại hình điển trai, lại mới du học nước ngoài về, ngay từ ban đầu đã chiếm được thiện cảm của mọi người.

{keywords}
Hữu Nguyện, Gia Bảo tranh cãi nảy lửa về cuộc sống chung.
{keywords}
Gia Bảo tức giận tuyên bố không muốn quan tâm chuyện của Hữu Nguyện

Bước vào căn phòng chung, Nguyện tìm mọi cách để làm thân nhưng chỉ khiến Gia Bảo cảm thấy bị làm phiền. Một phần nguyên nhân cũng do Gia Bảo đã sớm biết sự thật rằng Nguyện chính là người anh em cùng cha khác mẹ của mình.

Gia Bảo tuyên bố không muốn Nguyện nói chuyện với mình, lại càng không muốn nghe chuyện đời tư của Nguyện. Gia Bảo tức giận bỏ đi, không ngờ mọi nơi mình đến lại có sự xuất hiện của Nguyện. Trong khi đó, Nguyện dường như không mấy quan tâm đến những lời lẽ đe dọa của Gia Bảo, vì cậu chỉ định ở lại cho đến khi tìm được Vinh 'chong chóng' (Trung Dũng).

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 23: Nguyện vào tiệm bánh so tài cùng Gia Bảo, Quốc Vinh

'Vua bánh mì' tập 23: Nguyện vào tiệm bánh so tài cùng Gia Bảo, Quốc Vinh

Nguyện đường đường chính chính bước vào tiệm bánh, lại còn được tham gia cuộc thi khiến mọi người bất ngờ là những diễn biến mới của phim 'Vua bánh mì' tập 23.