Dung (Nhật Kim Anh) tìm cách giữ lại con, tránh sự truy đuổi của Tài (Quốc Thái)

Ở tập 1 Vua bánh mì, mang trong mình trọng trách sinh con trai nối dõi cho tập đoàn Thành Phát, Khuê (Thân Thúy Hà) đã làm cho gia đình thất vọng khi 2 lần đều sinh con gái. Trong khi đó, chồng của cô là Đạt (Cao Minh Đạt) nảy sinh tình cảm với Dung (Nhật Kim Anh) vốn là một bảo mẫu trong nhà. Nối tiếp các tình tiết gay cấn, tập 2 Vua bánh mì cũng đem lại nhiều giây phút hồi hộp cho khán giả. 

Biết tin Dung mang thai con của chồng mình đã được 3 tháng, Khuê phẫn uất ra tay với Dung không thương tiếc. Trong cơn tức giận, Khuê dụ dỗ Tài (Trương Minh Quốc Thái) - em trai nuôi của chồng và cũng là bạn trai cũ của mình về cùng phe với mình, ép buộc Dung phải bỏ đứa con trong bụng, chiếm toàn bộ tài sản của tập đoàn Thành Phát.

{keywords}
Khuê dụ dỗ Tài để có thể sinh được con trai.

Nhờ sự giúp đỡ của người trong phòng khám, Dung thoát ra ngoài bằng đường cửa sau. Sau đó, nhờ có chuyên môn, Dung về làm y tá cho phòng khám của bác sĩ Dương. Khi cái thai trong bụng ngày một lớn dần, Tài bất ngờ tìm đến phòng khám tìm Dung để ngăn cản sự ra đời của đứa bé. Quá lo sợ, Dung bỏ chạy và trốn sau vách một căn nhà bỏ hoang.

Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc, Dung lại lên cơn đau bụng vì đã vận động mạnh quá lâu. Bị Tài phát hiện, Dung không còn cách nào khác đành phải cầu xin anh để giữ lại mạng sống cho đứa trẻ.

{keywords}
Dung được bác sĩ Dương cưu mang tại phòng khám của mình.

Cuối cùng, Dung được Tài đưa lại về phòng khám của bác sĩ Dương để sinh con nhưng với điều kiện cô phải giao đứa bé cho Tài. Không chấp nhận yêu cầu, em bé vừa mới ra đời, Dung cùng con tiếp tục bỏ trốn.

Thoát khỏi phòng khám thành công với ý tưởng cho một người quen đưa Dung ra ngoài bằng xe lăn nhưng Dung không ngờ được Tài đã đứng chờ sẵn. Dung lại một lần nữa cầu xin Tài: "Nó là con tôi, nó chỉ là con một mình tôi thôi, đứa bé này không có cha, cha nó chết rồi".

{keywords}
Dung lên đường bỏ trốn khi chưa sinh con được bao lâu nhưng lại gặp phải Tài.

Tài suy nghĩ và đồng ý sẽ không làm hại hai mẹ con Dung với điều kiện cô không bao giờ được xuất hiện trước mặt gia đình Đạt nữa. Mặc dù đã tha cho mẹ con Dung, ánh mắt Tài vẫn còn đầy sự lo lắng cùng với những tính toán trong đầu.

{keywords}
Ở quê gặp nhiều khó khăn nhưng Dung và con vẫn có cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Dung nhanh chóng đưa con trai về quê, lấy họ của mình đặt tên bé là Phạm Hữu Nguyện, là cái tên mà trước đây Đạt muốn đặt cho con trai của họ. Về quê, hai người thuê một căn nhà nhỏ, Dung làm nghề thợ may để kiếm tiền lo cho con trai. Lúc này, Khuê đã sinh ra Gia Bảo - con trai của Tài nhưng chuyện này chỉ 2 người họ biết.

Hùng Cường

Nhật Kim Anh: Đã là 'tiểu tam' thì không thể chấp nhận được!

Nhật Kim Anh: Đã là 'tiểu tam' thì không thể chấp nhận được!

'Tôi nghĩ đã là “tiểu tam” thì không thể chấp nhận được. Cho dù ở khía cạnh nào, người phụ nữ cũng có thể tìm hiểu được người đàn ông và tự quyết định nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không?'', Nhật Kim Anh nói.