Tài uy hiếp Nguyện khi bị phát hiện bí mật:

Vua bánh mì tập 13 , Nguyện (Gia Bảo) và Gia Bảo (Gia Khiêm) bỏ trốn đến Tây Ninh cũng là lúc Dung (Nhật Kim Anh) bị bắt đi. Trong lúc trốn chạy khỏi tên bắt cóc, Dung trượt chân ngã xuống sông. Chia nhau đi tìm Dung, nhưng không tìm thấy, Nguyện trở về lại căn nhà tranh xưa. Gia Bảo vô tình thu hút sự chú ý của một nhóm lưu manh và bị cướp hết tiền bạc.

Gia Bảo hết cách đành phải trở về nhờ sự giúp đỡ của Lan Anh. Theo lời Đạt (Cao Minh Đạt), Tài (Trương Minh Quốc Thái) ngay lập tức đánh xe về Tây Ninh để đón Nguyện và Gia Bảo. Mặc dù muốn ở lại tìm mẹ nhưng trước thái độ gay gắt cùng biểu cảm đáng sợ của Tài, Nguyện đành miễn cưỡng phục tùng.

{keywords}
Tài trở về Tây Ninh để đón Nguyện và Gia Bảo về nhà.

Ngay sau khi về nhà Khuê (Thân Thúy Hà) đã vội vàng to tiếng, đã đổ hết tội cho Nguyện, từ việc Gia Bảo bị đánh đập, đến việc ăn trộm tiền để mang về cho Dung. Trong khi đó, Gia Bảo lại nói dối rằng chính Nguyện đã xúi giục cậu bé lấy tiền của mẹ khiến cho tình hình càng trở nên căng thẳng hơn.

Là một người bố, Đạt luôn biết rằng khi nào con mình đang nói thật. Để giải vây cho Nguyện, Đạt đưa Nguyện vào phòng làm việc riêng. Nghe tin Dung bị bắt cóc, Đạt không khỏi bất ngờ và hối hận vì đã không tin lời của Nguyện. Đạt hứa với Nguyện rằng sẽ tìm kiếm và đưa Dung an toàn trở về.

{keywords}
Khuê và Gia Bảo cùng nhau đổ hết trách nhiệm cho Nguyện.
{keywords}
Đạt hối hận vì đã không tin vào câu chuyện của Nguyện sớm hơn.

Gia Bảo lường trước rằng Đạt sẽ không phạt Nguyện, nhưng khi nhìn thấy Nguyện bước ra khỏi căn phòng bình an vô sự, cậu bé cũng không tránh được cảm giác đố kỵ, ghen ghét. Vì thế, Gia Bảo đã dồn hết cơn tức giận bằng cách mỉa mai Nguyện là một công cụ giúp mình thoát tội trộm đồ.

Trong khi đó, ở quê, Lan Anh (Khánh Như) vì không chịu được sự hành hạ của ông Cảnh nên đã đến cơ quan cảnh sát trực tiếp tố cáo bố. Trước khi chuyển đến một trung tâm bảo hộ xã hội, Lan Anh không quên gửi lá thư tạm biệt cho Nguyện. Trong bức thư, Lan Anh tiết lộ rằng Tài chính là người thuê ông Cảnh hãm hại Dung.

{keywords}
Tài tiêu hủy bức thư chứa bằng chứng tố cáo mình.

 

{keywords}
Nguyện trốn khỏi nhà, một lần nữa trở về Tây Ninh tìm mẹ.

Lợi dụng khi Nguyện không chú ý, Tài tiêu hủy bức thư chứa bằng chứng tố cáo tội lỗi của mình. Cùng với đó, Tài yêu cầu Nguyện phải rời khỏi căn nhà và vĩnh viễn không bao giờ được quay lại, tính mạng của mẹ mới được an toàn.

Tin lời của Tài, Nguyện một lần nữa trốn khỏi gia đình nhà họ Trần, trở về Tây Ninh mà không hề biết rằng Dung không nằm trong sự kiểm soát của Tài. Hắn cũng không biết chính xác vị trí của Dung, nên hành trình của Nguyện ngày càng mịt mùng.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 12: Nguyện bất lực nhìn mẹ bị bắt, Gia Bảo bị cướp hết tiền

'Vua bánh mì' tập 12: Nguyện bất lực nhìn mẹ bị bắt, Gia Bảo bị cướp hết tiền

Biết được mẹ đang gặp nguy hiểm trên xe, Nguyện cố gắng đuổi theo nhưng cuối cùng đành bỏ cuộc là diễn biến nổi bật trong tập 12 của phim 'Vua bánh mì'.