- Mùa hè năm nay, 'Now you see me 2' trong những bộ phim ảo thuật đình đám nhất thế giới với những phi vụ cướp ngân hàng chấn động nước Mỹ sẽ trở lại màn ảnh.

Đây là phần tiếp theo của bom tấn cùng tên được ra mắt vào năm 2013 của đạo diễn Jon M.Chu. Bộ phim đang khiến giới chuyên môn và hàng triệu fan hâm mộ háo hức chờ đợi.

Ở phần tiếp theo này, bộ phim sẽ có cốt truyện dựa vào phần 1, khán giả sẽ được đưa đến mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ 'qua mặt' FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền 'kiểu' Robin Hood.

Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải 'kỳ phùng địch thủ' khó nhằn hơn, đó là Walter Mabry.

Và hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

Trong trailer mới nhất của bộ phim, ngay những phút đầu tiên, khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại đầy tò mò của Thaddeus Bradley (do nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman thủ vai) khi ông tiếp tục đưa ra lời đe dọa với vẻ giận dữ: “Các ngươi sẽ phải chịu hậu quả…”.

Và một chi tiết đắt giá khác trong trailer lần này là sự xuất hiện bất ngờ của chàng phù thủy Harry Potter - Daniel Radcliffe trong vai 'ông trùm' công nghệ. Lãng tử nhưng đầy 'ma mãnh', anh đã 'giở' nhiều chiêu trò và buộc nhóm phải thực hiện một vụ cướp khổng lồ.

Được đánh giá là một trong những tác phẩm nổi bật về các ảo thuật gia, 'Now you see me 1' đã “bội thu” về hơn 350 triệu đô cho phần phim đầu tiên và trở thành một thương hiệu phim lớn trong làng điện ảnh thế giới.

'Now you see me 2' được đạo diễn bởi Jon M.Chu cùng dàn diễn viên siêu “khủng” từ gạo cội của làng điện ảnh thế giới như:

{keywords}
. Daniel Atlas – do Jesse Eisenberg thủ vai là một nhà ảo thuật gia đường phố vô cùng tài năng, Daniel Atlas nổi tiếng với nhiều món nghề chuyên nghiệp mà không ai có được. Điều này đã giúp anh được công nhận là người “cầm đầu” của nhóm “Robin Hood” thời hiện đại.
{keywords}

Merritt McKinney – do Woody Harrelson thủ vai là một nhà thôi miên tài ba. Anh từng “ẵm trọn” 200 USD một cách nhẹ nhàng khi đọc xuyên thấu những ý nghĩ của một người đàn ông đang ngoại tình, và khiến anh ta phải thú nhận ngay trước mặt vợ mình. Merritt có ước mơ được gia nhập nhóm “Mắt Thần” và việc trở thành thành viên của Tứ Kỵ Sỹ đã giúp anh tới gần hơn với đích đến của mình.

{keywords}

Jack Wilder – do Dave Franco thủ vai là thành viên trẻ nhất nhóm – người đã làm việc như một kẻ móc túi chuyên nghiệp cùng nhiều “mánh khóe” tinh vi như khả năng bắt chước giọng nói của những chuyên gia hay bẻ khóa cửa chỉ trong tích tắc.

{keywords}

Lula – do Lizzy Caplan thủ vai là thành viên nữ duy nhất trong nhóm, Lula được ví như một bông hoa tỏa hương thơm ngát, giúp nhóm Tứ Kỵ Sỹ càng thêm hấp dẫn trong mắt khán giả. Không những vậy, với vẻ xinh đẹp quyến rũ của mình, cô đã khiến không một ai có thể rời mắt khỏi những màn biểu diễn huyền bí của mình.

H.Hoàng