- Cùng với "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh, Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 tại Úc (Vietnamest Film Festival) còn quy tụ thêm 8 bộ phim nữa vừa ra mắt trong năm vừa qua.

Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 (VFF) chính thức được khởi động từ ngày 29/09/2016 tại thành phố Melbourne bang Victoria nước Úc. Tham dự liên hoan phim lần này là sự góp mặt của 9 sản phẩm điện ảnh được đánh giá là đã thành công và dẫn đầu phòng vé mỗi khi ra mắt tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2016.

Với sự đa dạng về màu sắc, thể loại, nội dung phong phú, sự góp mặt của 9 bộ phim lần này đánh dấu sự phát triển và khẳng định được vị thế của điện ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trong đó có thể kể đến những tác phẩm mang đậm tính nhân văn như "Trót yêu" của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, một người từng được biết đến với danh xưng Người đẹp Tây Đô, hay sự tham gia của Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Cánh Diều Vàng 2016 – Thanh Tú trong phim "Cầu vồng không sắc".

{keywords}

Phim Cầu vồng không sắc

{keywords}

Phim Trót Yêu

Không dừng ở đó, những thể loại phim thần tượng với dàn diễn viên hot về mặt ngoại hình nhưng cũng không kém phần sâu sắc trong nội dung sẽ góp mặt trong VFF 2016 lần này như: "Vòng eo 56" – Bộ phim đã giúp Ngọc Trinh dần đến gần hơn với công chúng khi kể về cuộc đời chính mình kết hợp với bàn tay ma thuật của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Dàn hot boy, hot girl lại có dịp hội tu trong sản phẩm khác của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến là phim "Điệp vụ chân dài" với sự tham gia của Third Runner-up Mister Global 2014 – Hữu Vi.

{keywords}

Phim Điệp vụ chân dài

{keywords}

Phim Vòng eo 56

Những cơn sốt phòng vé trong thời gian qua tại Việt Nam chưa bao giờ thiếu chỗ cho các bộ phim hài hấp dẫn. Các danh hài kỳ cựu đắt show nhất lần lượt góp mặt trong các sản phẩm bom tấm cũng sẽ góp mặt trong VFF sắp tới như Trường Giang với “Taxi, Em tên gì?”, Cặp đôi hài Tiến Luật – Thu Trang cùng diễn viên Khương Ngọc trong phim “Yêu là phải xài chiêu”, nàng thơ Diễm My 9x, siêu mẫu Bình Minh về chung một nhà với siêu hài Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Việt Hương trong "Gái già lắm chiêu". Chốt lại trong danh sách phim hài trong VFF mùa đầu tiên là danh hài Hoài Linh với "Già gân, mỹ nhân và gang tơ".

{keywords}

Phim Yêu là phải xài chiêu

{keywords}

Phim Taxi Em tên gì?

{keywords}

Phim Gái già lắm chiêu

Một thể loại mà gần như mỗi lần ra rạp là lại gây được sự tò mò của nhiều khan giả. Thể loại kinh dị, ma mị, rùng rợn luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ. “Ám ảnh” – một phim điện ảnh kinh dị vừa ra mắt đầu năm 2016 vừa qua với sự góp mặt của diễn viên Hiếu Nguyễn – Yaya Trương Nhi hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cảm giác rất khác cho khan giả của VFF năm nay.

{keywords}

Phim Ám ảnh

Và thành viên cuối cùng của VFF 2016 tại Australia lần này chắc chắn sẽ rất gây cấn với những pha hành động đẹp mắt và nằm trong TOP 5 phim thắng lớn mùa qua chính là Lật mặt 2 – Phim trường của đạo diễn – ca sĩ – diễn viên Lý Hải.

{keywords}

Phim Lât mặt – Phim trường

Với mong muốn phát triển nền điện ảnh Việt Nam ra thị trường quốc tế cũng như là nơi tôn vinh những nỗ lực và cố gắng của các nhà sản xuất, đạo diễn Việt Nam, Vietnamest Film Festival lần này hân hạnh được sự hỗ trợ và phát hành của Village Cinema – một trong những cụm rạp chiếu phim hàng đầu nước Úc. 

Liên hoan sẽ bắt đầu từ ngày 29/09/2016 và kết thúc vào ngày 06/10/2016. Tại buổi bế mạc Liên hoan phim, Ban tổ chức cũng sẽ trao tặng những giải thưởng giá trị giành cho những hạng mục sẽ được khán giả bình chọn xuyên suốt thời gian diễn ra liên hoan: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất. 

Việt Anh