7 năm sau ngày cưới, tài tử "James Bond" Daniel Craig và người đẹp Anh quốc Rachel Weisz đang mong chờ đứa con chung của hai người.

Daniel Craig (50 tuổi) và Rachel Weisz (48 tuổi) chia sẻ tin vui này với New York Times. Weisz cho biết: "Tôi sẽ sớm lộ bụng bầu. Daniel và tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi chuẩn bị có một thiên thần nhỏ. Chúng tôi không thể đợi lâu hơn nữa để được gặp con mình. Điều đó thật là kỳ diệu".

Cả Weisz và Craig đều đã có con từ cuộc hôn nhân trước. Nữ diễn viên có một con trai 11 tuổi với đạo diễn Darren Aronofsky còn chồng cô có một con gái 25 tuổi với nữ diễn viên Fiona Loudon.

"Tôi rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình", Weisz chia sẻ thêm, "Rất, rất hạnh phúc".

{keywords}
Đôi vợ chồng Daniel Craig và Rachel Weisz . Ảnh: AP.

Trong khi nhiều người nổi tiếng khác lấy tình yêu hay hôn nhân để đánh bóng cho bản thân, nhất là khi cả hai đều nổi tiếng, thì vợ chồng Craig có cuộc sống khá bình lặng.

"Daniel và tôi rất giống nhau, chúng tôi đều không biết làm gì với danh tiếng. Chúng tôi cũng rất vụng về khi nói chuyện đời tư", nữ diễn viên thừa nhận. Bên ngoài Hollywood, cô hạnh phúc được là bà Craig, thay đổi tên họ trên hộ chiếu và mọi giấy tờ khác.

Dù tiết lộ thông tin, Weisz không cho biết cụ thể cô mang bầu mấy tháng và sẽ sinh con vào dịp nào.

{keywords}
Rachel Weisz ôm chặt chồng từ phía sau trong một sự kiện. Ảnh: Hello.

Năm nay 48 tuổi, Rachel Weisz là người đẹp Anh thành công ở Hollywood. Cô từng nhận giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim The Constant Gardener.

Cô cũng ghi dấu ấn với vai Evelyn trong hai bộ phim The Mummy và The Mummy Returns. Thời xuân sắc, cô từng được mệnh danh là "người phụ nữ ai cũng muốn cưới".

{keywords}
Vẻ đẹp nóng bỏng của Rachel Weisz thời trẻ. Ảnh: Esquire.

Cũng từng làm mẹ, nữ diễn viên cho biết cô thấu hiểu những được và mất khi thực hiện thiên chức của người phụ nữ. Làm mẹ là một việc rất áp lực, đến nỗi mỗi phụ nữ đều cần có một người bạn thân để chia sẻ hết gánh nặng mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Năm 2012, nữ diễn viên từng nói cô không chắc sẽ sinh thêm con. Cô gặp vấn đề về cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình, dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Cô từng hoài nghi về hôn nhân cho đến khi gặp và yêu Craig vào năm 2010, rồi kết hôn với anh vào năm 2011.

Daniel Craig có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng không kém gì vợ. Dù chưa đoạt giải Oscar, anh nổi danh toàn cầu với vai diễn siêu điệp viên 007 James Bond trong loạt phim hành động dài hơi.

Nhân vật này được coi là biểu tượng của nước Anh. Vai diễn cũng đưa Craig trở thành diễn viên được trả thù lao cao nhất của điện ảnh Anh quốc.

Theo Zing

Thành Long đóng phim cùng James Bond

Thành Long đóng phim cùng James Bond

“The Foreigner” (Kẻ Ngoại Tộc) có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Thành Long và Pierce Brosnan - ngôi sao từng đảm nhiệm vai điệp viên 007.

Nhà sản xuất James Bond muốn mời Daniel Craig trở lại

Nhà sản xuất James Bond muốn mời Daniel Craig trở lại

Theo thông tin từ Page Six, Tom Hiddleston đã trượt vai James Bond và nhà sản xuất của phim này đang muốn thuyết phục Daniel Craig trở lại.

Daniel Craig không chắc sẽ tiếp tục làm James Bond

Daniel Craig không chắc sẽ tiếp tục làm James Bond

Tài tử 49 tuổi người Anh từng 4 lần vào vai điệp viên 007 nói đến giờ anh vẫn chưa đàm phán để vào vai lần thứ 5, trước tin đồn Daniel sẽ tiếp tục làm James Bond mới đây.

Daniel Craig được trả 150 triệu USD để đóng phim James Bond

Daniel Craig được trả 150 triệu USD để đóng phim James Bond

Theo báo Anh Telegraph, nam tài tử vào vai điệp viên hào hoa 007 từ năm 2005 - Daniel Craig - đang được chào mời mức thù lao khủng để trở lại loạt phim nổi tiếng.

Diễn viên tiếp theo đảm nhiệm vai James Bond là ai?

Diễn viên tiếp theo đảm nhiệm vai James Bond là ai?

Tom Hiddleston, nam chính của bom tấn 'Kong: Skull Island' quay tại Việt Nam đang trong quá trình thương thảo để vào vai điệp viên 007.