Trích phim Hương vị tình thân 

Tối 6/8, Hương vị tình thân tập 79 khép lại bằng phân cảnh xúc động của cặp diễn viên Võ Hoài NamPhương Oanh. Dù chưa biết ông Sinh là bố mình nhưng Nam vẫn tìm đến tận nhà ở vùng núi xa xôi vì đề nghị của ông. Lúc Nam tới cũng là khi chị gái ông Sinh nói lời cuối cùng rồi rời xa cõi tạm. Chứng kiến người thân ra đi, ông Sinh ôm mặt khóc, cố kìm để tiếng nấc không bật ra trước mặt người quá cố và con gái chưa kịp nhận.

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả thừa nhận họ không thể kìm được nước mắt khi xem phân cảnh này và đặc biệt đánh giá cao diễn xuất của Võ Hoài Nam cũng như Phương Oanh.

{keywords}

Anh Hoài Nam diễn xuất cực đỉnh; Đoạn này 2 bố con diễn đỉnh quá; Xem đoạn này tôi khóc như một đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi; Xem cảnh này có ai là không khóc không ạ? Cảnh đi vào lòng người; Thương 2 bố con quá, xem mà xúc động thật sự; Xem phim cùng con đã phải cố nín nhịn mà cuối cùng vẫn nấc thành tiếng; Cảnh này Nam diễn cũng tốt nữa, lúc bật khóc ôm bố Sinh cảm động quá; Nước mắt đã chảy lúc nào không hay. Chú diễn xuất sắc, chạm vào trái tim; Cảnh này hai người diễn như thật; Nhìn chú diễn mà trạng thái mình rơi luôn vào cảnh nhìn thấy người thân ra đi luôn; Mình đã khóc khi xem phân đoạn này, chú đóng quá tuyệt vời... là những bình luận của khán giả sau khi tập phim phát sóng.  

{keywords}

Đây có thể coi là một trong những cảnh phim xúc động nhất của Hương vị tình thân và cũng là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của Võ Hoài Nam. 16 năm rời xa màn ảnh, vai diễn đánh dấu sự trở lại này của nam diễn viên Cảnh sát hình sự tiếp tục khoe được kỹ năng diễn xuất trời phú của anh. Các phân đoạn khó không hề có thoại nhưng lại nghiêng về cảm xúc luôn được Võ Hoài Nam đẩy lên cao trào và được người xem khen ngợi hết lời. Nam diễn viên từng chia sẻ Hương vị tình thân là bộ phim duy nhất anh nhận lời đóng dù chưa đọc kịch bản. 

{keywords}
  Võ Hoài Nam và Phương Oanh có sự kết hợp ăn ý trong lần đầu đóng chung. 

Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ với VietNamNet về phần 2: "Chủ đề chính của bộ phim là về tình thân mà cụ thể là khao khát tìm kiếm tình thân của Phương Nam. Nhưng Phương Nam cũng rõ hơn ai hết, cô là đứa trẻ mồ côi, tình thân này, đương nhiên không phải là tình ruột thịt, mà là sự chân thành đối đãi, thương yêu như người thân của những người ban đầu là xa lạ. Ở phần 2 này, nội dung vẫn rất rõ nét, vai trò của ông Sinh sẽ đẩy lên cao hơn ở phần 1, đó là tình thân ruột thịt mà Nam không ngờ tới. Còn Hoàng Long, anh vẫn là trục chính của tình thân từ người không cùng máu mủ, từ anh sẽ kéo theo rất nhiều tình thân khác". 

Vy Uyên 

Khán giả hả hê vì gái hư trong 'Hương vị tình thân' bị lột trần

Khán giả hả hê vì gái hư trong 'Hương vị tình thân' bị lột trần

Màn lột mặt nạ vợ sắp cưới của Long trong 'Hương vị tình thân' tập 77 khiến khán giả thỏa mãn và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.