Trong bộ phim The Queen’s Corgi (tựa Việt: Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia), chân dung vợ chồng Tổng thống Mỹ Donal Trump và Nữ hoàng Anh Elizabeth II được khắc họa lại trong vai diễn chính mình.

Bộ phim đưa người xem trải nghiệm cuộc sống nơi Hoàng gia Anh, cũng như tận hưởng những tiếng cười vui vẻ cùng nhiều bài học sâu sắc về tình bạn, sự trưởng thành của bản thân.

{keywords}
Vợ chồng Tổng thống Mỹ được khắc họa chân dung chính mình trong phim hoạt hình.

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi được cưng chiều nhất Hoàng gia Anh. Rex được Nữ hoàng cưng chiều hết mực và được hưởng những đãi ngộ đặc biệt hệt như một hoàng tử thứ thiệt, vì vậy cậu luôn nhận được con mắt ngưỡng mộ từ các chú chó khác trong cung điện. Một ngày, Hoàng gia Anh tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt – đó là Tổng thống Mỹ Donald Trump, phu nhân Melania và “đệ nhất khuyển nước Mỹ” – một cô chó chảnh chọe có tên Mitzy.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mitzy đã “chấm” Rex làm “bạn trai” bất chấp sự khó chịu của anh chàng, và mọi chuyện càng tệ hại hơn với Rex khi bản thân Nữ hoàng Anh và Tổng thống Trump đều ra sức vun vén cho “cặp đôi” này. Trong khi Mitzy ra sức quyến rũ Rex, thì anh chàng càng cố lẩn tránh, và trong một trận cãi vã giữa hai bên, Rex đã vô tình gây ra tai họa cho Tổng thống Trump.

{keywords}
Nữ hoàng Anh cũng được khắc họa lại chân dung trong bộ phim này.

Trong lúc quẫn bách vì để mất danh hiệu “đệ nhất khuyển” Hoàng gia Anh, Rex quyết định bỏ trốn để tìm một người chủ mới nhưng không may lại lạc vào cuộc ẩu đả của một nhóm chó hoang đường phố. Trong cuộc phiêu lưu tìm đường về lại với Nữ hoàng, Rex đã phải vượt qua nhiều thử thách, khó khăn để rồi tìm kiếm được tình yêu đích thực của mình và hiểu rõ về giá trị của bản thân.

Đây là lần thứ hai ông Trump được nhắc đến trong một sản phẩm hoạt hình. Năm 2000, trong series phim Gia đình Simpson từng nhắc đến một vị tổng thống của Mỹ có tên Donald Trump. Khi ông Trump đắc cử vào năm 2016, nội dung này từng được nhắc lại và xem như một sự tiên đoán.

"Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia" dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 12/4.

Hà Lan

Cô bé bị ném đá vì diễn quá đạt vai hỗn láo ở phim 'Những cô gái trong thành phố'

Cô bé bị ném đá vì diễn quá đạt vai hỗn láo ở phim 'Những cô gái trong thành phố'

Nhân vật Trâm Anh do bé Hà Anh thủ vai diễn đạt đến mức khiến người xem bức xúc.