- Để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Em gái mưa", nghệ sĩ Việt Hương phải tát đàn em của mình đến 6 lần.

 

Traier phim Em gái mưa
{keywords}
Trong phim "Em gái mưa", Việt Hương đảm nhận vai người mẹ Kim Châu của cô con gái Hà Vy (Thùy Linh đóng). Nói về một cảnh cao trào nhất trong phim, Việt Hương cho biết cảnh bà mẹ Kim Châu tát con gái sau khi cô bé đi chơi về khuya và cãi nhau tay đôi với mẹ là phân cảnh mà cô khó quên nhất.

 

{keywords}
"Bé có đề nghị tôi hãy tát thật mạnh, đừng sợ bé đau, hãy để bé có tâm lý thật. Nên cú tát trên phim nặng bao nhiêu, thì ở ngoài Thùy Linh cũng hứng trọn bấy nhiêu, không hề quay ăn gian góc... Dù trên phim, cảnh này được lấy từ cú máy đầu tiên nhưng thật sự thì chúng tôi phải quay 6 lần để lấy những cảnh cận, cảnh trung… Đến cái tát thứ 6 thì tôi run tay đến mức không thể diễn nổi, tôi quá xót và quá thương con bé", Việt Hương chia sẻ.

 

{keywords}
Trong phim bà mẹ Kim Châu do Việt Hương đóng đã ngăn cấm việc con gái mình yêu sớm khi Hà Vy đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

{keywords}
 Không chỉ trong phim mà ngoài đời Việt Hương cũng không muốn cho con mình yêu sớm. "Nếu con tôi yêu sớm thì tôi cũng sẽ ngăn cản, nhưng tôi sẽ mềm mỏng hơn, sẽ tìm cách làm bạn với con, sẽ cố hiểu và đối thoại với con chứ không áp đặt con một chiều, đẩy con đối nghịch với mình như Kim Châu", Việt Hương nói.

 

{keywords}
Khi diễn vai Kim Châu, Việt Hương đã nhớ tới mẹ của mình. Nữ nghệ sĩ tiết lộ từng bị mẹ đành bằng roi mây những lần phạm lỗi nhưng cô chưa bao giờ giận mẹ.

 

{keywords}
"Đến bây giờ trưởng thành rồi, làm mẹ rồi, lại càng thấy thương ba mẹ. Hương không cổ súy cho việc cha mẹ dạy con bằng đòn roi, vì thật sự cái thời của Hương đã qua rất lâu rồi, thời này, các bạn trẻ đòi bình đẳng, đòi tự do với ba mẹ. Nhưng nếu con phạm sai lầm, cha mẹ vẫn cần phải kịp thời uốn nắn" Việt Hương chia sẻ thêm.

  Lưu Hằng

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Tại vòng 3 của chương trình Người bí ẩn, Chi Dân được mời lên đập bể đá đặt trên người cô gái, lớp dưới là chông gai rất nhọn.   

Việt Hương cười hết cỡ trước thí sinh 'thi nhạt nhòa, phụ diễn mặn mà'

Việt Hương cười hết cỡ trước thí sinh 'thi nhạt nhòa, phụ diễn mặn mà'

Giám khảo Việt Hương, Thanh Bạch bật cười khoái chí trước sự duyên dáng của thí sinh "thi thì nhạt nhòa, phụ diễn thì mặn mà" khi phụ diễn cho tiết mục của cặp đôi Miko Lan Trinh – Hoàng Hải trong tập 11 của "Cặp đôi hài hước".

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

Bích Ngọc - người phụ nữ với biệt danh "phù thuỷ lồng tiếng" trong một đoạn lồng tiếng live trên sân khấu Người bí ẩn đã ép Việt Hương phải quỳ xuống xin lỗi Hoài Linh. 

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

"Đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm", Việt Hương kể hậu trường quay phim 'Em gái mưa'.