Teaser trailer bộ phim Pháp sư mù:

 

Sau 8 tập phim web-drama Ai chết giơ tay, diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập chính thức ra mắt teaser giới thiệu dự án điện ảnh mới mang tên Pháp sư mù.

{keywords}
Huỳnh Lập ra mắt phim mới về đề tài tâm linh.

Kết thúc Ai chết giơ tay, nhân vật Tinh Lâm (Huỳnh Lập) bị mù do sử dụng sáp cận hòm, Thụy Du (Quang Trung) bị tai nạn xe chưa tỉnh dậy và Liên Thanh (Hạnh Thảo) có con mắt âm dương nhìn rõ được từng linh hồn. Pháp sư mù sẽ là phần tiếp theo kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và những câu chuyện kỳ bí, rùng rợn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt.

Đoạn teaser có độ dài dài hơn 1 phút được NSX hé lộ bầu không khí rùng rợn và ám ảnh khi pháp sư mù đọc bài đồng dao quen thuộc Cô dâu chú rể được đổi lời cho phù hợp yếu tố rùng rợn của phim: “Cô dâu chú rể, làm bể bình bông. Đổ thừa con nít, bị đòn tét đít. Cô dâu ngồi khóc, chú rể ngồi cười. Cô dâu năm mười, chú rể chạy trốn".

Bộ phim cũng hứa hẹn mang tới những tiếng cười đậm phong cách Huỳnh Lập qua câu nói trong teaser: “Chuyện tâm linh không đùa được đâu. Chứ đùa là mắc cười đó".

Mặc dù là phần kế tiếp, nhưng dự án mới này của Huỳnh Lập hoàn toàn độc lập, giúp khán giả vẫn có thể dễ dàng tiếp nhận dù chưa xem 8 tập web-drama Ai chết giơ tay.

Bộ phim do cặp đôi đạo diễn Huỳnh Lập - Lý Minh Thắng cầm trịch còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám showbiz Việt như Đại Nghĩa (vai Út Quái), Việt Hương (vai Bà An không tin trên đời có ma), Quang Trung (bạn thân của Tinh Lâm), Khả Như, Hạnh Thảo, Lê Giang và nữ ca sĩ Phương Thanh.

{keywords}
Bộ phim Pháp sư mù quy tụ dàn diễn viên đình đám của showbiz Việt.

Chia sẻ về dự án, nam đạo diễn, diễn viên tâm sự: "Tôi có hứng thú mạnh mẽ với thể loại tâm linh. Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho Ai chết giơ tay càng tạo thêm động lực cho tôi. Tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu  để rồi nảy ra một ý tưởng rằng, phải đưa sự diệu kỳ này lên màn ảnh rộng thay vì chỉ dừng lại ở web drama, điều đó thôi thúc tôi phải thực hiện một dự án điện ảnh thể hiện được hết thế giới kỳ dị mà tôi đã tưởng tượng nên".

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tháng 11.

Công Nguyễn

Băng Di bị kẻ gian mượn danh nghĩa để lừa đảo

Băng Di bị kẻ gian mượn danh nghĩa để lừa đảo

 - Nữ ca sĩ, diễn viên Băng Di bức xúc khi bị một kẻ gian giả danh là người quen của cô để lừa đảo.