Trailer 'Nhà không bán'

Sau khi ra mắt trailer, phim điện ảnh kinh dị Việt duy nhất dịp Tết Nhâm Dần 2022 Nhà không bán chính thức hé lộ những nhân vật quan trọng. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực như: NSND Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, nghệ sĩ Minh Hoàng, Việt Hương,...

{keywords}
Việt Hương góp mặt vào phim ma hài Tết. 

Đây cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau ba năm, kể từ Vu quy đại náo. Theo Việt Hương, chị nhận lời sau hơn một năm cân nhắc vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Hoàng Tuấn Cường - người gắn bó với nữ nghệ sĩ từ ngày đầu đi diễn ở hải ngoại.

Trong phim, Việt Hương vào vai Thị Liễu - một phụ nữ lỡ thì, tính tò mò, hóng chuyện. Nghe đồn về một ngôi nhà cổ bị ma ám trong vùng, Liễu cùng hai người khác đến khám phá, quyết tâm làm rõ sự thật. Cũng từ đây, những chuyện "dở khóc dở cười" lần lượt xảy đến. 

Để hoá thân vào nhân vật này, nghệ sĩ Việt Hương đã đặt để nhiều tâm huyết. Theo nữ nghệ sĩ, những từ ngữ cô dùng cho nhân vật được chọn lọc cho phù hợp nên đôi khi có thể hơi phô, thô tục. "Tôi cũng hơi lo khi phim ra mắt nếu khán giả không hiểu rõ lại thắc mắc tại sao Việt Hương nói chuyện như thế. Đó thật sự là con dao hai lưỡi nhưng tôi mong mọi người sẽ hiểu chỉ là nhân vật trên phim thôi". 

Ảnh hé lộ tạo hình dàn diễn viên trong phim. 

NSND Kim Xuân với vai bà Ngọc - người phụ nữ Việt kiều về thăm quê sau nhiều năm. Trong khi đó, nghệ sĩ Minh Hoàng là người có nhiều phân cảnh nhất phim với những phân đoạn nặng tâm lý. Các vai diễn còn lại của NSƯT Hạnh Thúy, Nam Em, Bạch Công Khanh... cũng được kỳ vọng tạo nên sức hấp dẫn bên cạnh dàn diễn viên chính. 

Phim với bối cảnh xoay quanh ngôi nhà cổ ở Nam bộ trải dài từ 1950 đến cuối 1990. Bà Ngọc (NSND Kim Xuân) từ nước ngoài trở về muốn bán căn nhà vì gặp khó khăn kinh tế. Em trai bà - ông Ngà (nghệ sĩ Minh Hoàng) lại muốn giữ lại theo di nguyện của người cha quá cố. Thông tin ngôi nhà được rao bán nhanh chóng được lan truyền nhưng kéo theo đó là những tin đồn ma quái. Nhiều người đến mua nhà đều bỏ chạy vì gặp các hiện tượng lạ như cánh cửa tự động đóng sập, bóng trắng xõa tóc dài, tiếng cười lạ trong đêm...

{keywords}
Tác phẩm điện ảnh kinh dị được kỳ vọng về doanh thu dịp Tết 2022. 

Nhà không bán cũng là một trong bốn phim điện ảnh ra rạp trong mùa Tết Nhâm Dần 2022. Các tác phẩm còn lại gồm: 1990 (đạo diễn Nhất Trung) gồm các diễn viên Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My 9x; Chìa khóa trăm tỷ (đạo diễn Võ Thanh Hòa) có Thu Trang, Kiều Minh Tuấn; Mưu kế thượng lưu (đạo diễn Trần Bửu Lộc) với Thiên An - bạn gái cũ của Jack - đóng vai chính bên cạnh Anh Tú.

Thúy Ngọc

Phim của Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương tham gia 'cuộc đua phim Tết'

Phim của Lan Ngọc, Diễm My, Nhã Phương tham gia 'cuộc đua phim Tết'

Dự án điện ảnh '1990' của đạo diễn Nhất Trung sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu vào ngày 1/2, tức mùng 1 tết Âm lịch sau hơn nửa năm im ắng.