'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

 Kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập 70 khi mọi chuyện vỡ lở, ông Sơn quyết định đến nhà Vũ đón Thư về. 

{keywords}
Ông Sơn chết đứng khi phát hiện ra Vũ phản bội con gái mình ở tập 69. 

'Về nhà đi con' luôn đẩy cảm xúc của khán giả theo những hướng khác nhau, theo từng tình huống và diễn biến tâm lý nhân vật. Sau khi làm người xem hả hê với phân cảnh Thư (Bảo Thanh) vùng lên mắng Vũ (Quốc Trường) hay Linh (Khánh Linh) đánh ghen Nhã (Quỳnh Nga) thì bộ phim lại tiếp tục khiến người xem rơi lệ với cảnh phim được cho là xúc động nhất 'Về nhà đi con' xuất hiện trong tập 70 lên sóng thứ 2 tuần tới. 

{keywords}
Nhân vật ông Sơn do Trung Anh thủ vai có nhiều đoạn tâm lý nặng, đặc biệt trong tập 70. 

Sau khi phát hiện Vũ phản bội con gái mình, ông Sơn (Trung Anh) thực sự chết đứng và cảm giác bất lực. Đỉnh điểm, sau khi cho con rể một bài học, ông đến nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng) xin đón Thư về. Đây không chỉ là trích đoạn gây xúc động nhất phim mà còn là trích đoạn lấy đi nhiều nước mắt nhất của các diễn viên cũng như ê kíp làm phim.

{keywords}
Một trong những cảnh quay xúc động nhất của Bảo Thanh. 

Diễn viên Trung Anh chia sẻ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho Thư về khi chia tay Vũ, sau khi nói chuyện trong nhà, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. "Đó là cảnh cả tôi và Bảo Thanh khóc theo kiểu không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo", anh nói. Trước thời điểm cảnh phim này lên sóng, nam diễn viên chia sẻ "không dám xem những đoạn này, nhất là đoạn đến nhà bác Luật về, khi ra khỏi cổng, hai bố con nói chuyện với nhau". 

{keywords}
Trung Anh và Bảo Thanh có nhiều phân đoạn gây xúc động. 

Bảo Thanh  chia sẻ với VietNamNet cô và diễn viên Trung Anh diễn rất hợp nhau, gần như không phải bàn bạc gì nhiều trước các cảnh chung. Hình ảnh của Trung Anh cũng thường xuyên gợi nhớ Bảo Thanh về người bố đã mất cách đây 8 năm nên cô đặc biệt có cảm xúc ở những phân đoạn tình cảm giữa Anh Thư và ông Sơn. 

Mỹ Anh 

Cả đoàn phim 'Về nhà đi con' đều khóc khi ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

Cả đoàn phim 'Về nhà đi con' đều khóc khi ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

Diễn viên Trung Anh tiết lộ, khi diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về, cả anh và Bảo Thanh đều khóc không kìm được nước mắt, khiến đoàn làm phim phải khóc theo.