Ở tập 8 "Về nhà đi con", khán giả chứng kiến cảnh Dương bị bố chửi mắng vì đánh anh rể (Trọng Hùng). Cô bé dứt khoát không chịu xin lỗi vì cho rằng mình không sai. Uất ức, Dương bỏ đi rồi vào quán game ngồi khóc. Dù ông Sơn (Trung Anh) đã cố gắng làm lành với Dương bằng cách nấu cháo hải sản cho con nhưng cô bé vẫn chưa nguôi cơn giận và lên gác khóc tiếp.

{keywords}
Dương vào tận sới bạc chửi mắng và đánh anh rể. 

Ở tập 9 phát sóng tối nay, 18/4, không tiếp tục chịu ấm ức, Dương cuối cùng cũng nói ra lý do đánh anh rể, rằng Khải đã lấy hết tiền mua nhà đi cờ bạc rồi lấy luôn của để dành của chị mang đi, xô ngã Huệ (Thu Quỳnh) khiến cô bị sảy thai. Biết chuyện ông Sơn rất sốc. 

{keywords}
Ông Sơn sốc khi biết lý do con gái đánh anh rể. 

Cũng trong tập này, cô chị Anh Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng bị lộ tẩy trước gã sếp già chuyện ăn hai mang và lén gọi điện cho vợ sếp đến bắt quả tang lần trước. Có vẻ như ông sếp sẽ không để yên cho Anh Thư tiếp tục làm loạn, báo hiệu cái kết không mấy tốt đẹp.

Diễn biến chi tiết tập 9 "Về nhà đi con" phát sóng trên VTV 1 vào 21h tối 18/4. 

Mai Linh

Fan sốc nặng vì Cảnh 'soái ca' biến thành tội phạm tâm thần trong 'Mê cung'

Fan sốc nặng vì Cảnh 'soái ca' biến thành tội phạm tâm thần trong 'Mê cung'

Rũ bỏ hình ảnh nam tính, lãng tử của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê', Doãn Quốc Đam hóa thân vào nhân vật tội phạm tâm thần vô cùng đáng sợ trong phim mới về đề tài cảnh sát hình sự.