Trong 'Về nhà đi con' tập 83 lên sóng tối 8/8, ông Sơn (Trung Anh) dằn vặt chuyện can thiêp vào việc ly hôn của Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) nên đã quyết định bỏ nhà đi một thời gian tĩnh tâm. Cả nhà tìm thấy ông Sơn trên chùa khi đang tham gia một khoá tu và đón ông về. 

Trong tập 84 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 6, 9/8, Thư và Vũ ngày càng gắn kết vì cu Bon, tạo nên một gia đình hạnh phúc. Thư dường như đã tha thứ cho Vũ và họ quyết định quay về với nhau. 

{keywords}
 Thư hạnh phúc bên Vũ và cu Bon. 

Trong khi đó, Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng lấy hết can điểm để tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh). "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội". 

{keywords}
 
{keywords}
 Quốc tỏ tình với Huệ. 

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) quyến luyến chia tay trước ngày Bảo lên đường đi du học. "Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết", Dương nói. Bảo đáp lời: "Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?" và lấy hết can đảm đề nghị Dương: "Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhớ". Câu trả lời của cô Dương chính là cái nắm tay chủ động dành cho Bảo. Điều đó có nghĩa Dương quyết định ở lại mà không đi du học cùng Bảo. 

{keywords}
 Dương và Bảo chia tay trước khi Bảo lên đường du học. 

Huệ sẽ chấp nhận lời cầu hôn của Quốc? Vũ sẽ cầu hôn Thư để xây dựng lại từ đầu? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 84 lên sóng tối mai, 9/8 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 83, Thư sốc nặng vì ông Sơn bỏ nhà ra đi

'Về nhà đi con' tập 83, Thư sốc nặng vì ông Sơn bỏ nhà ra đi

Buồn rầu chuyện gia đình, ông Sơn đột ngột bỏ nhà lên chùa khiến cả Huệ, Thư và Dương đều cuống cuồng đi tìm.