Tập 75 'Về nhà đi con' lên sóng tối 29/7, Vũ (Quốc Trường) lên cơn điên khi liên tục bị Nhã (Quỳnh Nga) chơi khăm dẫn đến công ty trên bờ vỡ nợ. Nhận ra khi quá muộn, Vũ yêu cầu Nhã chơi bài ngửa và ngã ngửa khi biết cô nàng chính là Kim, người yêu cũ từng bị anh chàng đá 10 năm trước. Nghe lời mẹ chồng (Ngân Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) đến gặp Vũ để hỏi han tình hình và mua đồ ăn cho chồng khiến anh chàng cảm động.  

{keywords}
 
{keywords}
 Một lần nữa Nhã thừa nhận vẫn yêu Vũ nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ.  


Trong 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối thứ 3, 30/7, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã: "Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô".

{keywords}
 
{keywords}
 Vũ đến tìm Thư lúc nửa đêm và bất ngờ gặp Dũng. 

Cũng trong tập này, cả Vũ và Dũng (Anh Vũ) cùng tới tìm Bảo Thanh lúc nửa đêm. Gọi điện cho Thư không được, Dũng đến tận nhà ông Sơn tìm cô và không ngờ gặp Vũ ở đó và cả hai đã có màn đụng độ thú vị. "Sao nửa đêm rồi, chúng mày ly thân rồi còn đến đây làm gì?", Dũng hỏi. Vũ đành nói "Tao đến thăm cu Bon" nhưng vì đã quá nửa đêm nên dĩ nhiên Thư không thể đáp ứng nguyện vọng này. Không chịu thua, Dũng tuyên bố sau này nên đôi với Thư sẽ trả tiền mai mối cho Vũ khiến Thư không hiểu chuyện gì xảy ra. 

{keywords}
 Ông Sơn bị bệnh phải đi cấp cứu. 

Cũng trong tập này, ông Sơn (Trung Anh) bị ốm nằm bất động trên giường khiến Huệ (Thu Quỳnh) hốt hoảng gọi Dương kêu xe cấp cứu. 

Ông Sơn gặp chuyện gì tới mức phải nằm viện? Đây có phải là cơ hội để ông Sơn gặp lại cô Hạnh? Nhã có ra đòn tiếp trả thù khi Vũ đã nói ra tất cả suy nghĩ trong lòng? Mối quan hệ tay ba giữa Thư - Vũ và Dũng sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối mai, 30/7 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 75, Vũ yêu cầu lật bài ngửa sau khi Nhã hiện nguyên hình

'Về nhà đi con' tập 75, Vũ yêu cầu lật bài ngửa sau khi Nhã hiện nguyên hình

Bị Nhã làm cho lên bờ xuống ruộng vì ghen tuông, Vũ yêu cầu đối tác lật bài ngửa. Hoá ra Nhã chính là người yêu cũ từng bị Vũ ruồng bỏ 10 năm trước.