Tập 70 'Về nhà đi con' lên sóng tối 22/7 khiến triệu khán giả rơi nước mắt với phân đoạn xúc động nhất từ đầu phim tới nay, khi hai bố con ông Sơn (Trung Anh) và Thư (Bảo Thanh) ôm nhau khóc sau phân đoạn ông Sơn đến nhà thông gia nói chuyện xin đón con gái về. Tại đây ông Sơn mới biết cuộc hôn nhân của Thư và Vũ chỉ là hợp đồng. 

{keywords}
 Tập 70 chứng kiến phân cảnh đẫm nước mắt. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 71 lên sóng tối mai, Thư nói chuyện với Vũ và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng". 

{keywords}
 
{keywords}
 Vũ câm nín trước lời đau xót của Thư. 

Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư. "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố". 

{keywords}
 Ông Luật mang cháu ra để níu kéo Thư và Vũ. 

Còn Dương (Bảo Hân), biết Nhã chính là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, Dương đã tìm cách chơi Nhã một vố đau để trả thù cho chị. Biết Nhã sợ gián, Dương đã mang gián đến doạ cô nàng sợ chết khiếp.

{keywords}
 Dương trả thù Nhã theo cách rất trẻ con.

Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con? Thư sẽ dọn về nhà ông Sơn? Dương sẽ còn chơi chiêu gì để chơi khăm Nhã? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 71 lên sóng tối 23/7 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

 Kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập 70 khi mọi chuyện vỡ lở, ông Sơn quyết định đến nhà Vũ đón Thư về.