"Về nhà đi con" mới lên sóng được 6 tập nhưng đã thu hút khán giả bởi những tình huống kịch tính diễn ra xung quanh gia đình ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). 

Trong khi Ánh Dương nam tính, thẳng thắn, sẵn sàng lăn xả bảo vệ các chị và bố thì cô chị cả lại khiến khán giả bức xúc vì quá hiền lành, nhu nhược. 

{keywords}
Thu Quỳnh vào vai cô chị cam chịu, khác hẳn tạo hình My 'sói'. 

Ở tập 6 "Về nhà đi con" phát sóng tối 15/4, Thu Huệ trong lúc giằng co với chồng đã bị sảy thai. Tuy nhiên vào viện cô chỉ khóc lóc cam chịu khiến khán giả ức chế. Trong tập 7 phát sóng tối nay, 16/4, trong cuộc đối thoại với cô em út, Huệ vẫn không hề tỏ ra trách móc chồng mà cho rằng  mình chỉ là người phụ nữ bình thường, học hành không đàng hoàng, nhan sắc có hạn và gia đình cũng không có gì nên không có gì lạ khi lấy phải gã chồng vô dụng như Khải. 

Suy nghĩ này của Thu Huệ bị Dương phản đối kịch liệt: "Chị đừng vì anh ta mà hạ thấp bản thân mình.
Chị có tha thứ 1 lần hay 1000 lần cũng không có nghĩa gì", Dương nói. 

{keywords}
Nhân vật cô em gái Ánh Dương khiến khán giả thích thú. 

Cũng trong tập 7, khán giả hả hê khi được chứng kiến cảnh Dương đến tận xới bạc chửi bới và đánh anh rể vì thói nào tật nấy. Nhiều khán giả nói họ chờ phim vì nhân vật Dương quá hay, trong khi rất khó chịu vì cô chị Thu Huệ và đòi Thu Quỳnh 'trả lại nhân vật My sói' ngày nào. 

Trên fanpage phim khán giả bình luận sôi nổi. Sandra Thảo viết: "Xem tức bà chị cả quá. Nhu nhược cam chịu thế là cùng". "Ngày xưa chị làm My sói mọi người sợ chị thế mà, My sói của em đâu rồi?", bạn Đào Thị Hải Yến hài hước bình luận. "Đợi chị Huệ bật mode My sói lên thì em không phải lo cho chị nữa đâu Dương à", khán giả Khai Quang Pham comment. 

{keywords}
Vai diễn mới của Thu Quỳnh khiến khán giả kêu gào cô hãy đưa My sói trở lại. 

Các tập tiếp theo của  "Về nhà đi con" lên sóng VTV3 vào 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. 

Mỹ Anh

 

My 'sói' Thu Quỳnh thay đổi 180 độ, nữ tính gấp nhiều lần trên phim

My 'sói' Thu Quỳnh thay đổi 180 độ, nữ tính gấp nhiều lần trên phim

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên đối lập hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ và sexy của nhân vật My 'sói' do cô đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê'.