Ở 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối 18/7, khán giả hả hê khi Nhã (Quỳnh Nga) bị Linh (Khánh Linh) dằn mặt khi gặp đi ăn với Vũ. Sau khi cho tiểu tam một trận, Linh còn tuyên bố mình chính là người đã nhắn tin cảnh cáo Nhã lần trước khiến Vũ (Quốc Trường) ân hận vì đã hiểu lầm Thư. 

{keywords}
 Vũ phát hiện ra đã quên ngày sinh nhật Thư. 


Trong 'Về nhà đi con' tập 69 lên sóng tối mai, Vũ một lần nữa lại gây chuyện. Anh quên béng mất ngày sinh nhật của vợ và chạy đến bên Nhã. Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn giữa thanh thiên bạch nhật thì không ngờ bị ông Sơn (Trung Anh) bắt gặp khiến Vũ đứng hình. 

{keywords}
 Vũ tình tứ với Nhã trong ngày sinh nhật Thư. 

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) bằng câu khích bác: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu". Quốc cũng không vừa, liền bắt bẻ ông con: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à". 

{keywords}
'Về nhà đi con' tập 69, Vũ bị ông Sơn bắt quả tang đang ôm ấp Nhã

Trong khi đó Huệ có vẻ gặp thuận lợi với kế hoạch mở quán trà khi gặp nhà đầu tư khá nhiệt tình và cùng ý tưởng. Không rõ đây có phải nhà đầu tư do Quốc cài vào để giúp Huệ hay không.

{keywords}
Ông Sơn chết đứng khi thấy con rể ngoại tình trước mặt. 

Ông Sơn sẽ làm gì khi thấy Vũ bỏ bê vợ con đi với gái? Quốc sẽ tiến tới thêm một bước để chiếm lấy trái tim Huệ? Dũng sẽ nhân đà hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư trục trặc để chiếm lấy trái tim Xính Lao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 69 lên sóng tối mai, 19/7 trên VTV1.

Mời xem video được tạo tự động của bài viết: 

 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 68, Nhã lộ mặt cáo, bị Linh tóm tóc chửi trước mặt Vũ

'Về nhà đi con' tập 68, Nhã lộ mặt cáo, bị Linh tóm tóc chửi trước mặt Vũ

Thấy bộ mặt thật của Nhã, Linh quyết định ra tay đánh ghen hộ Thư trong sự bất lực của Vũ.