Ở 'Về nhà đi con' tập 67 lên sóng tối 17/7 chứng kiến màn 'chọc tức' Vũ (Quốc Trường) sôi máu của Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) khi hai người tình cờ gặp nhau lúc Thư cho con trai đi tiêm phòng. Cơn ghen tiếp tục khi Vũ chở mẹ con Thư về nhà, cả hai đã có trận cãi vã nảy lửa và Vũ tỏ ra đuối lý trước Thư. 

{keywords}
Vũ càng điên vì Dũng công khai đối đầu mình. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối mai, Vũ (Quốc Trường) tìm gặp Dũng nói chuyện và yêu cầu Dũng đừng 'đốt nhà' anh thêm nữa. Tuy nhiên, Dũng đáp lại còn làm Vũ đau hơn: "Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên, mày chỉ tham thôi, tham như mày thiên hạ không thiếu. Tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt".

{keywords}
Nhã công khai đối đầu Thư. 

 Còn Nhã, cô nàng cuối cùng cũng lộ đuôi cáo và quyết định thách thức Thư. "Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn. Cũng giống như chị là đối tác trên một hợp đồng nào khác, cũng như nhau cả".  

{keywords}
Thư tóm tóc, dằn mặt Nhã trước mặt Vũ. 

Không cần Thư phải ra tay, chị bạn thân Linh (Khánh Linh) tình cờ bắt gặp Vũ và Nhã đi ăn ở nhà hàng với nhau nên liền chạy tới tóm tóc dằn mặt tiểu tam. "Không ngờ mày phản đòn hay lắm, đóng vai nạn nhân như thật. Sao trên đời có loại người độc ác mà giả bộ ngây thơ nhỉ. Đúng là cuộc đời hài vãi. Tao chỉ đàng hoàng với loại người xứng đáng được tao đàng hoàng. Bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn". 

Nhã đã giở trò gì khiến Linh điên tiết đến vậy? Thư sẽ phản đòn trước thái độ thách thức của Nhã? Vũ sẽ làm gì khi Nhã bị Linh làm nhục? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối mai, 18/7 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 67, Vũ tức điên khi thấy Dũng chăm sóc cho Thư và con trai

'Về nhà đi con' tập 67, Vũ tức điên khi thấy Dũng chăm sóc cho Thư và con trai

Sẵn sàng bỏ Thư theo Nhã và bất chấp lời cảnh cáo của Dũng nhưng Vũ vẫn gần như chết đứng khi chứng kiến bạn thân tình cảm bên vợ và con trai mình.