Ở tập 63 'Về nhà đi con' lên sóng tối 11/7 trên VTV1, sinh con về nhà, Thư (Bảo Thanh) nhận lại được sự quan tâm của Vũ (Quốc Trường). Được bố vợ giáo huấn, Vũ ngộ ra lỗi lầm của mình cũng như tình cảm của Thư dành cho mình. Chính vì vậy khi Nhã (Quỳnh Nga) chủ động tán tỉnh, Vũ đã thẳng thừng từ chối. 

{keywords}
 
{keywords}
Không được Vũ đáp lại, Nhã tỏ ra thất vọng và tìm cách đưa Vũ vào tròng. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 64 lên sóng tối mai, 12/7 trên VTV1, Nhã tìm cách đưa Vũ vào tròng. Đúng như dự đoán, Nhã chính là Kim, cô người yêu cũ từng bị Vũ chối bỏ. Trong cơn say, Nhã trách móc Vũ: "Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời tôi. Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này?". 

{keywords}

{keywords}

Vũ đưa Nhã vào viện và không ngờ gặp cả gia đình đang đưa con trai mình đi cấp cứu. Nhìn thấy Vũ bên Nhã, Thư gần như chết điếng. 

Trong lúc đưa Nhã vào viện, Vũ sững người khi chạm mặt Thư và bố mẹ cũng đang trong viện vì cu Bon đi cấp cứu. Vũ chỉ kịp hỏi tình hình con trai rồi hồn nhiên bế Nhã vào phòng cấp cứu khiến Thư sững người.

Chưa dừng lại ở đó, khi đang vui vẻ bên con, bác sĩ vào gọi Vũ: "Anh có phải anh Vũ, chồng của bệnh nhân Kim Nhã không? Chị ấy nhờ em nói với anh là đi nộp tiền viện phí đi ạ. Anh đi nộp đi nhé!". Câu nói này không chỉ khiến Thư, bà Giang mà cả Vũ đều bất ngờ vì không hiểu chuyện gì xảy ra.

{keywords}
Nhã tự nhận Vũ là chồng và nhờ bác sĩ đi gọi Vũ đi đóng tiền viện phí.

Nhã sẽ còn giở thủ đoạn nào nữa để chiếm lấy Vũ? Thư có tha thứ cho Vũ khi tình ngay lý gian? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 64 lên sóng tối mai, 12/7 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

Dù biết Vũ đã có vợ và Thư mới sinh nhưng Nhã vẫn chủ động tấn công Vũ.