Tập 53 'Về nhà đi con' phát sóng tối 27/6 có diễn biến mới liên quan đến cặp Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường). Bị Nhã (Quỳnh Nga) hớp hồn, Vũ tìm cách tiếp cận nhưng không thành. Do vậy anh chàng sở khanh tìm cách vẽ ra chuyện khảo sát thị trường ở Đài Loan để được ở cạnh cô nàng. 

{keywords}
 Vũ đưa tay cho Nhã vịn khi kiểm tra an ninh tại sân bay. 

Ở tập 54 'Về nhà đi con' phát sóng tối mai, 28/6, Vũ cuối cùng cũng thoả mong ước khi được một mình ở bên cạnh Nhã mà không bị ai dò xét. Hai người tỏ ra rất tình tứ ở sân bay và vô tình bị Linh (Khánh Linh), bạn Thư bắt gặp. Nhận được ảnh của chồng và Nhã, Thư oà khóc. 

{keywords}
Thư đau khổ khi biết Vũ đã có người mới. 

Đoán biết được tâm trạng của Thư, Dũng (Anh Vũ) tìm cớ gọi điện để hẹn gặp Thư. Anh chàng muốn tranh thủ cơ hội khi không có Vũ ở nhà để tiếp cận cô nàng. Trong khi đó Bảo (Quang Anh) giả ốm để tranh thủ tình cảm của Dương (Bảo Hân) khiến cô bé một phen hốt hoảng. 

{keywords}
Dương hoảng hốt khi gọi Bảo mà không tỉnh. 

Vũ và Nhã sẽ còn đi xa tới đâu? Thư sẽ làm gì để ngăn Vũ tới với người phụ nữ mới? Dũng sẽ ghi điểm với Thư trong lúc cô buồn? Dương và Bảo có làm lành? Diễn biến chi tiết tập 54 'Về nhà đi con' lên sóng VTV1 vào 21h tối 28/6. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 53, Thư bị Vũ sỉ nhục vì gái đẹp

'Về nhà đi con' tập 53, Thư bị Vũ sỉ nhục vì gái đẹp

Sự xuất hiện của Nhã khiến Vũ thay đổi hoàn toàn thái độ với Thư.