Tập 52 'Về nhà đi con' phát sóng tối 26/6 chứng kiến bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 là Nhã (Quỳnh Nga).

Nhã càng tỏ ra lạnh lùng, Vũ càng muốn chinh phục bằng được. Ở tập 53 'Về nhà đi con' phát sóng tối mai, 27/6, Vũ tiếp tục bị Nhã hớp hồn. Gặp nhau ở bar, Nhã nói thẳng cô không muốn chuyện đến công việc khiến Vũ càng thích thú. 

{keywords}
 Sự lạnh lùng của Nhã càng khiến Vũ khao khát chinh phục. 

Khác hẳn thái độ với Nhã, về nhà Vũ đã lên giọng ngay với Thư khi nhắc đến cô gái mới. "Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp, tài năng, đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ tất cả đàn ông khao khát chứ không phải kiểu phụ nữ suốt ngày hất mặt tiền tiền, nghe chưa". 

{keywords}
 
{keywords}
 Vũ cạnh khoé so sánh Thư với Nhã để sỉ nhục vợ. 

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng gặp nhau để nói chuyện. "Việc tớ chơi với cậu và yêu bố cậu là 2 việc hoàn toàn không liên quan đến nhau", Dương giảng giải. Tuy nhiên Bảo vẫn giữ nguyên quan điểm phản đối Dương yêu bố (Tuấn Tú) khiến cuộc nói chuyện đi đến bế tắc. 

{keywords}
Quốc có tình cảm với Huệ.  

Tập 53 cũng chứng kiến diễn biến mới quan trọng khi lần đầu bố Bảo (Tuấn Tú) thể hiện tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh). Anh bày tỏ mong muốn muốn đưa Huệ về nhà khiến cô ngại ngùng. Lần đầu tiên Quốc xưng "anh-em" thay vì "tôi-cô" với Huệ. 

Huệ sẽ chấp nhận tiến tới với Quốc? Thư sẽ làm gì khi Vũ công khai thích Nhã và coi thường mình? Dương và Bảo sẽ làm lành? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 53 sẽ lên sóng VTV1 tối 27/6. 

Mỹ Anh 

Nhan sắc nữ diễn viên vào vai phá đám cuộc tình Thư - Vũ trong 'Về nhà đi con'

Nhan sắc nữ diễn viên vào vai phá đám cuộc tình Thư - Vũ trong 'Về nhà đi con'

Quỳnh Nga đảm nhiệm vai Nhã, kẻ thứ 3 gây nên sóng gió cho cặp Thư - Vũ sẽ chính thức xuất hiện từ tập 52 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 26/6.