Clip trích đoạn 'Về nhà đi con' tập 53

'Về nhà đi con' tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Ngay khi hai người bắt đầu có tình cảm sự xuất hiện của nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) kể từ tập 52 khiến nhân vật Vũ thay đổi hẳn thái độ với Thư. Tuy nhiên theo tiết lộ của Quốc Trường tất cả mới là sự khởi đầu bởi nhân vật Vũ sẽ còn đáng ghét hơn nhiều. 

Sự xuất hiện của nhân vật kẻ thứ 3 khiến Vũ bộc lộ là một kẻ háo sắc, chơi bời, không coi trọng gia đình. Trên trang cá nhân của nam diễn viên lẫn fanpage của phim, nhiều fan đã bày tỏ sự thất vọng về nhân vật Vũ. Thậm chí có khán giả còn nói tuyên bố: "Đợi cho đến khi anh nhận ra anh yêu chị Thư em xem tiếp". Nhận thấy sự thất vọng của nhiều khán giả, nam diễn viên phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Mấy em có muốn chửi hay làm gì làm đi! Quốc Trường chịu thay Vũ". 

{keywords}
Vũ trợn mắt quát Thư trong tập 52 'Về nhà đi con'. 

Hơn ai hết Quốc Trường nhận thức được chuyện khán giả quá yêu phim và nhân vật Vũ - Thư mà sẽ thất vọng với anh. Nam diễn viên chia sẻ với VietNamNet theo dõi phim về sau này sẽ có lúc khán giả không còn thích comment và like trang cá nhân của anh nữa vì hụt hẫng, thất vọng về nhân vật Vũ.

"Giống ngày xưa tôi xem phim Thần điêu đại hiệp, cảnh Doãn Chí Bình làm chuyện đó với cô Long, tôi đã mất ngủ 2 ngày và đi học không buồn học dù biết đó là phim. Tôi nghĩ giờ khán giả cũng vậy. Nhưng có một điều tôi tin chắc là càng thất vọng vì Vũ sau này khán giả lại càng thương Vũ nhiều hơn". 

{keywords}
Nhã sẽ là nhân vật làm thay đổi cả mạch phim khi xen vào cuộc tình Thư - Vũ. 

Không tiết lộ cụ thể chi tiết phim nhưng Quốc Trường ẩn ý về 'hậu quả' nhân vật Vũ sẽ phải hứng chịu sau này. "Không phải chỉ trong phim mà ngoài đời, khi làm gì không đúng bạn sẽ phải nhận hậu quả. 'Về nhà đi con' cũng vậy, phim rất đời và nhiều thông điệp, những bạn nam giống Vũ sẽ phải nhận hậu quả như những gì Vũ từng làm". 

Nam diễn viên cũng hé lộ trong phim anh phải khóc 4 lần. "Vai Vũ có được cứu hay không nằm ở chỗ đó, để bù lại những lúc rất đáng ghét. Giọt nước mắt đó phải khóc từ bên trong, từ nội tâm, từ sự hối lỗi, nỗi đau đớn vì đã gây ra lỗi lầm. Điều đó khiến cho giọt nước mắt của nhân vật trở nên đắt giá".  

{keywords}
Vũ sẽ hối lỗi và trở về với mẹ con Thư ở cuối phim? 

Quỳnh An 

'Về nhà đi con' tập 53, Thư bị Vũ sỉ nhục vì gái đẹp

'Về nhà đi con' tập 53, Thư bị Vũ sỉ nhục vì gái đẹp

Sự xuất hiện của Nhã khiến Vũ thay đổi hoàn toàn thái độ với Thư.