Ở cuối tập 45 "Về nhà đi con" phát sóng tối 14/6, Huệ (Thu Quỳnh) đã từ chối cuộc gọi của Thành (Tiến Lộc). Trong tập 46 phát sóng thứ 2 tuần tới, không hiểu Thành đã nói chuyện gì với Uyên (Kim Ngọc) mà cô đã tới gặp Huệ. Tuy nhiên lần này không phải là để mỉa mai hay đánh ghen mà là để xin lỗi. 

{keywords}
 Uyên tới gặp Huệ để hoá giải mâu thuẫn. 

"Giữa chúng ta có sự hiểu lầm. Nếu hôm trước tôi có nói gì quá hoặc khiếm nhã thì mong cô bỏ qua", Uyên bất ngờ nói. Cô cũng tâm sự rằng Huệ đã xuất hiện đúng lúc chuyện tình cảm của cô và Thành đang gặp vấn đề nên cuối cùng mọi việc đã đổ lên đầu Huệ. Ý thức được điều này, Uyên nói với Huệ: "Tôi xin lỗi" khiến đối phương cũng bất ngờ.

{keywords}
 Ánh Dương và Bảo gặp ông Sơn và người phụ nữ bán hoa trên đường. 

 Trong khi đó, mối quan hệ giữa ông Sơn (Trung Anh) và người phụ nữ bán hoa tên Hạnh (Thuý Hà) có vẻ phát triển, một phần vì sự đồng cảm, một phần vì ông Sơn nhìn thấy hình bóng của người vợ đã khuất ở bà Hạnh.

Cuộc gặp tiếp theo của hai người trên phố bị Bảo và Dương bắt gặp. Bảo không ngần ngại nói: "Người yêu của bố cậu làm nghề bán hoa kìa" và ngay lập tức bị Dương phản pháo: "Cậu dở à, nói lung ta lung tung".

{keywords}
 Dương phát hiện ra ông Quốc chính là Rooster. 

Trong khi đó, tình cờ trong một lần đến công ty của bố Bảo (Quang Anh), Dương nghe được một người bạn chào ông Quốc (MC Tuấn Tú): "Lâu lắm mới gặp ông Rooster ạ". Lời đáp của bố Bảo: "Ừ chào bạn, lâu quá rồi" khiến Dương ngớ người. Không ngờ game thủ Rooster mất tích lâu nay mà Dương ngưỡng mộ và tìm kiếm lại chính là bố của bạn thân - người dành tình cảm đặc biệt cho cô bé. 

Huệ sẽ chấp nhận lời xin lỗi của Uyên? Dương và Bảo sẽ cư xử ra sao khi phát hiện ra bố Bảo chính là Rooster? Mối quan hệ của ông Sơn với bà Hạnh sẽ tiến triển đến mức nào? Diễn biến chi tiết tập 46 "Về nhà đi con" lên sóng tối thứ 2, 17/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 45, Khải đi tù, Huệ nói lời xin lỗi

'Về nhà đi con' tập 45, Khải đi tù, Huệ nói lời xin lỗi

 Sau khi trả lại 700 triệu cho gia đình Huệ, Khải phải vào tù vì không có tiền đền bù vụ tai nạn.