Ở tập 40 "Về nhà đi con", sau màn thách đố của Vũ (Quốc Trường), Anh Thư (Bảo Thanh) sau vài câu đã rủ được anh chàng mặc áo chim cò đến mời rượu và thắng cược 500 đô. Tuy nhiên sau đó cô chỉ cầm về 400 đô khiến nhiều người đoán Thư đã bắt tay với anh chàng lạ mặt để thắng cược nên phải "chia chác". 

{keywords}
Thư bịa chuyện kích bác để anh chàng áo chim cò sang trêu tức Vũ bằng màn mời rượu. 

Ở tập 43 "Về nhà đi con" phát sóng tối 12/6, cuối cùng cuộc nói chuyện của Thư cũng bị bại lộ. Không biết bằng cách nào đó Vũ đã biết được chuyện này khiến anh tức điên. Hoá ra Thư đã chơi chiêu, đổ cho Vũ nói anh chàng lạ mặt là pê đê và giúp hắn trả đũa bằng cách trêu ngươi Vũ khi sang mời rượu hai cô nàng.

{keywords}
 Thư luôn biết cách lấy lòng bố mẹ chồng. 

Cũng trong tập này, Thư lại tìm cách lấy lòng bố mẹ chồng và khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) rất hài lòng xin khi đến công ty làm, khác hẳn với thái độ của Vũ trước đó. Cô nàng mau miệng nói đến công ty nếu có việc thì làm, không thì để học hỏi làm ông Luật rất ưng ý. 

{keywords}
Khải vẫn chưa buông tha cho Huệ.  

Trong khi đó, Khải tiếp tục khiến ông Sơn (Trung Anh) bức xúc khi tiếp tục làm phiền gia đình ông và làm khổ Huệ. Mặc dù ông Sơn đã hứa cho Khải 700 triệu để đền bù vụ tai nạn như một cách mua lại sự tự do cho Huệ nhưng xem ra Khải đã không giữ lời hứa rời xa Huệ. 

Huệ sẽ nghe lời ông Sơn mà dọn về nhà sống? Khải sẽ đồng ý ký vào giấy ly hôn? Thư và Vũ còn có chiêu gì để trêu tức nhau? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" tập 43 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 12/6. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 42, Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ

'Về nhà đi con' tập 42, Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái lạ

Vũ bị bắt tại trận khi đang lên giường với gái lạ ngay trong tuần trăng mật với Anh Thư.