Ở cuối tập 37 'Về nhà đi con' phát sóng tối 4/6, Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến tận nhà Thành (Tiến Lộc) để đánh ghen và tố với vợ Thành chuyện Huệ đã qua đêm với người yêu cũ. 

Tập 38 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay vừa hé lộ trích đoạn gay cấn báo hiệu cuộc hôn nhân của Huệ và Khải sẽ kết thúc thực sự. "Tôi đã chịu đựng quá nhiều, giờ không thể chịu đựng thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị đi", Huệ lạnh lùng nói với Khải. Đáp lại lời của Khải - "Tôi không chấp nhận", Huệ trợn mắt lên và hét vào mặt chồng: "Anh phải chấp nhận".

{keywords}
Huệ cương quyết ly dị Khải. 

Về phía Thành, mối quan hệ ngoài luồng với Huệ cuối cùng cũng bị bại lộ. Trước cơn thịnh nộ của Uyên (Kim Ngọc), Thành vẫn cương quyết bảo vệ người yêu cũ. "Huệ là một người rất tự trọng. Em đừng có nói những lời xúc phạm người khác vô lý như thế". 

{keywords}
Uyên lên cơn thịnh nộ khi biết chồng và Huệ là người yêu cũ. 

Còn Thư (Bảo Thanh) vẫn tiếp tục thể hiện bản chất thực dụng và ham tiền. Cứu chồng màn thua trông thấy, Thư nói: "Chắc là mình phải thêm một điều khoản trong hợp đồng là khi nào mình cứu chồng mình được 1 vố thì chồng mình phải chi thêm tiền cho mình". 

{keywords}
Thư và Vũ tiếp tục có cuộc đối thoại đậm mùi tiền bạc. 

Khải có chấp nhận bỏ Huệ dễ dàng? Mối quan hệ giữa Thư và Vũ sẽ ra sao? Uyên sẽ đến gặp Huệ để đánh ghen? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 38 'Về nhà đi con' lên sóng tối nay, 5/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 37, Vũ và Thư cãi nhau vì chuyện ngủ chung giường

'Về nhà đi con' tập 37, Vũ và Thư cãi nhau vì chuyện ngủ chung giường

Sau đêm tân hôn êm đẹp, cặp đôi mới cưới lại tiếp tục cãi nhau trước khi lên giường.