{keywords}
Thời lượng mỗi tập phát sóng của 'Về nhà đi con' chỉ bằng 1/2 các phim thông thường.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đến mức việc hoãn chiếu 1 vài ngày cũng trở thành chủ đề bàn tán của fan. Dù phim đã phát sóng liên tục 5 ngày trong tuần nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ý không hài lòng vì thời lượng mỗi tập quá ngắn.

Nhiều khán giả đề nghị nhà đài tăng thời lượng phát sóng mỗi tập hoặc chiếu liên tục 2 - 3 tập một ngày cho "bõ" bởi mỗi tập hiện quá ngắn. 

Khán giả Hoàng Diệu Linh nhắn trên fanpage phim: "Em xin góp ý là chiếu 18 tập 1 tuần, từ thứ 2 đến hết thứ 7, mỗi ngày 3 tập. Thế là rất ưng ý rồi, em không đòi hỏi gì thêm".

"Mình có ý kiến góp ý là VTV có thể chiếu phim nguyên một tuần liền và mỗi tập được khoảng 1 giờ đồng hồ để chúng em bớt hụt hẫng được không ạ?", bạn Hoàng Kim Chi góp ý.

Rất nhiều khán giả có chung suy nghĩ này. 

{keywords}
4 diễn viên chính của phim 'Về nhà đi con' tại buổi ra mắt. 

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, "Về nhà đi con" sẽ tăng thời lượng lên 82 tập thay vì 68 tập như dự kiến ban đầu. Điều này là hoàn toàn có thể bởi phim vẫn đang quay và việc kéo dài thêm thời lượng vì độ hot của phim cũng như nhu cầu của khán giả không phải là không thể. 

Rất nhiều phim đã lên sóng như "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử" hay gần đây nhất là "Chạy trốn thanh xuân" đều thêm số tập và "Về nhà đi con" rất có thể cũng không ngoại lệ. 

Tuy nhiên, Ngọc Hiếu - đạo diễn hậu kỳ của "Về nhà đi con" cho hay phim vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ và chưa xác nhận số tập cuối cùng của phim. Diễn viên Bảo Thanh nói hiện tại cô còn chưa cầm kịch bản tập cuối của phim nên không rõ phim sẽ kéo dài bao nhiêu tập.  

{keywords}
 Các diễn viên vẫn đang miệt mài trên trường quay. 

"Về nhà đi con" vẫn tiếp tục bấm máy song song với việc phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Hiện phim mới phát sóng tới tập 23

Quỳnh An

Bảo Thanh kể hậu trường đóng cảnh nóng gây sốt trong 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh kể hậu trường đóng cảnh nóng gây sốt trong 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh phải uống nguyên một lon bia khi đóng cảnh ôm hôn bạn diễn trong tập 22 'Về nhà đi con' phát sóng tối 13/5.