{keywords}
 3 ngày qua diễn viên Quốc Trường được 'triệu tập' bay gấp ra Hà Nội để thực hiện 'Về nhà đi con' ngoại truyện, một phần mới tiếp nối 85 tập phim chính thức. 
{keywords}
 'Về nhà đi con' ngoài các diễn viên chủ chốt như Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Bảo Hân, Tuấn Tú...  còn có sự tham gia của nhiều nhân vật mới chưa từng xuất hiện ở phim chính. 
{keywords}
 Phần ngoại truyện được viết kịch bản độc lập, phát triển những tuyến nhân vật và nội dung mới, quy tụ các diễn viên thuộc 'vũ trụ điện ảnh VFC' như Chiều Xuân (Chạy trốn thanh xuân), Kim Oanh (Những cô gái trong thành phố, Mê cung)... 
{keywords}
 Dàn diễn viên mới sẽ cùng các nhân vật quen thuộc của 'Về nhà đi con' tạo nên phần ngoại truyện hấp dẫn, khó đoán. 
{keywords}
 MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh hậu trường trong ngày quay đầu tiên với Bảo Thanh, Quốc Trường. 
{keywords}
 Ngoài đóng tiếp với Bảo Hân và Quang Anh, Tuấn Tú sẽ xuất hiện trong phần ngoại truyện với gương mặt hoàn toàn mới. 
{keywords}
 Dù bị 'triệu tập' gấp theo đoàn nhưng các diễn viên đều hào hứng ở hậu trường. 
{keywords}
Cặp bố con được yêu thích - Quốc & Bảo sẽ một lần nữa trở lại màn ảnh sau khi kết thúc 85 tập chính thức.  
{keywords}
 Tomboyloichoi Ánh Dương (Bảo Hân) nhí nhố ở hậu trường với Rooster (Tuấn Tú). 
{keywords}
 Không có bà Hạnh (Thúy Hà), ông Sơn (Trung Anh) đóng cặp với Chiều Xuân nhưng hiện chưa rõ nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm vai gì, có mối quan hệ thế nào với ông Sơn.... 
{keywords}
 Cũng có đồn đoán rằng Chiều Xuân sẽ vào vai mẹ của Vũ (Quốc Trường), vợ của ông Sơn (Trung Anh) trong phần ngoại truyện 'Về nhà đi con' nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận để bảo mật kịch bản. 
{keywords}
 Tuy nhiên điều khiến các fan phấn khích nhất chính là sự trở lại của cặp đôi được yêu thích Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). 
{keywords}
Tuy nhiên, ngoài Thư, bên cạnh Vũ có bóng hồng mới do Kim Oanh thủ vai sẽ xuất hiện trong tập ngoại truyện đang gây tò mò cho người hâm mộ. 
{keywords}
Theo nguồn tin của VietNamNet, 'Về nhà đi con' ngoại truyện dự kiến sẽ kéo dài khoảng 4 tập và có thể sẽ được phát trên VTV1 ngay khi tập 85, cũng là tập cuối 'Về nhà đi con' lên sóng vào ngày 12/8. Trong ảnh là 4 diễn viên chính trong buổi quay đêm 31/7. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' không kết thúc ở tập 85

'Về nhà đi con' không kết thúc ở tập 85

Bộ phim gia đình quốc dân đang tiến hành quay tập ngoại truyện, như vậy 'Về nhà đi con' sẽ không kết thúc ở tập 85 ngày 12/8.