Nếu như ở "Về nhà đi con ngoại truyện" tập 2 Thư (Bảo Thanh) chỉ mượn tên Quân (Mạnh Quân để làm Vũ (Quốc Trường) ghen thì trong tập 3 phát sóng tối nay, anh người yêu cũ là mối hiểm họa thực sự với cuộc hôn nhân của Thư - Vũ. 

{keywords}
 Quân dụ Thư bỏ chồng để theo mình. 

Gặp lại nhau, Quân một lần nữa ngỏ lời với Thư. "Anh không thể quên được những tháng năm trên giảng đường của chúng mình. Anh ta đối xử với em như vậy,  em còn tiếc nuối gì nữa. Em có muốn bỏ chồng đi theo anh không? Đi theo anh nhé!". Ngần ngại vài giây, Thư hỏi Quân: "Anh cho em mang cu Bon đi theo cùng nhé". Chỉ cần Thư mở lời, anh chàng vội nói: "Chỉ cần có được tình yêu của em anh sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ".

{keywords}
 Quân tìm mọi cách để đến bên Thư dù biết cô đã có gia đình. 

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) bất ngờ về nước tìm Dương (Bảo Hân) khi thấy cô nàng liên tục bị fan cuồng Ánh (Lena) bám đuổi. Thấy Bảo, Dương nói: "Sao cậu lại về đúng lúc này? bây giờ là lúc cậu phải cao chạy xa bay nhất". Bảo có vẻ cương quyết: "Tớ về đây là để bảo vệ cậu, bao năm chăm bẵm lại để Lý Thông nó cướp chắc". 

{keywords}
Bảo quyết định về nước để bảo vệ Dương. 

Còn cặp Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) ngày càng không thể tách rời nhau. Sau nụ hôn cuồng nhiệt trong tập 2, cặp đôi quyết định tiến xa hơn. Trong lúc sắp lên giường, cả hai không ngờ Thư lại đang nằm ngủ ở đó. 

{keywords}
 Huệ và Quốc ngày càng cuồng nhiệt. 

Chuyện gì đã xảy đến với cặp Thư - Vũ khiến Quân xen vào và Thư định ôm cu Bon bỏ trốn cùng tình cũ? Quốc và Huệ sẽ tiến triển tình cảm tới đâu? Sự xuất hiện của Bảo có giúp được Dương tránh xa Ánh hay Bảo sẽ tiếp tục trở thành mục tiêu thứ 2 của cô nàng? Diễn biến chi tiết tập 3 "Về nhà đi con ngoại truyện" sẽ lên sóng VTV Giải trí vào 20h tối nay, 15/8.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 2, Vũ rủ Quốc đi bắt quả tang Thư qua đêm với bồ

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 2, Vũ rủ Quốc đi bắt quả tang Thư qua đêm với bồ

Thư đi cắm trại thâu đêm với người yêu cũ khiến Vũ nổi cơn ghen, quyết định lao đến tận nơi để bắt tại trận.