'Về nhà đi con' đang bước vào giai đoạn cao trào và mỗi tập phim đều được nhồi vào những tình huống mới hấp dẫn. Trong tập 58 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, 4/7, chứng kiến cảnh Quốc (Tuấn Tú) hôn Huệ (Thu Quỳnh) khiến Dương (Bảo Hân) vô cùng đau khổ. Dương bỏ nhà đi, lang thang giữa trời mưa gió và khóc gọi "Mẹ ơi".

{keywords}
Dương suy sụp khi thấy chị gái hôn thần tượng. 

Có nằm mơ Dương cũng không ngờ người phụ nữ Quốc yêu lại chính là chị gái mình. Càng nghĩ đến câu của Huệ, Dương càng đau đớn. "Chị biết là em rất hâm mộ chú ấy nhưng thần tượng và thích rất khác nhau. Chị nghĩ dù mơ hay tỉnh thì em cũng không nên dành tình cảm cho chú ấy nữa". 

{keywords}
 Dương khóc gọi mẹ trong mưa. 

Đúng lúc Dương đang lang thang trong vô định thì bắt gặp cô Hạnh bán hoa (Thuý Hà) và được đưa về nhà cô chăm sóc. Diễn viên Thuý Hà chia sẻ về cảnh phim khá vất vả này. "Đó là cảnh không chỉ diễn viên mà cả đoàn phim đều vô cùng vất vả. Hôm đó trời mưa thật nhưng yêu cầu của đạo diễn là mưa phải thật lớn để thấy sự cô đơn và nỗi buồn của Dương cũng như sự vất vả của bà bán hoa. Đoàn phim đã chuẩn bị 1 xe bồn nước để phun thêm mà hết bồn nước vẫn chưa quay xong nên lại phải hút nước dưới hồ lên. Ai cũng bị ướt và bị lạnh". 

{keywords}
 Cả đoàn phim vất vả vì phải quay dưới mưa. 

Trước đó, một đoạn clip hậu trường cảnh sẽ xuất hiện trong tập 59 'Về nhà đi con' được một thành viên đoàn phim chia sẻ. Đó là khi con trai cô bán hoa về nhà và bắt gặp Dương đang ngủ. Đứa con trai bất hảo lấy cớ khám người Dương để sàm sỡ cô bé nhưng không ngờ bị Dương hạ gục trong một nốt nhạc. "Mày tưởng động vào tao là dễ à?".  

{keywords}
 
{keywords}
 Định giở trò, con trai cô bán hoa bị Dương hạ gục. 

Đây là phân đoạn được rất nhiều fan mong chờ vì cuối cùng họ lại được chứng kiến lại hình ảnh mạnh mẽ của tomboyloichoi trước đây. Cô nàng đã từng hạ hục cả hai ông anh rể Khải và Vũ mà không nao núng, con cô Hạnh chỉ là chuyện nhỏ. 

Clip hậu trường cảnh phim sẽ xuất hiện trong 'Về nhà đi con' tập 59 

Các tập tiếp theo của 'Về nhà đi con' lên sóng VTV1 vào 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 58, Bảo sướng phát điên vì phát hiện bố có người yêu

'Về nhà đi con' tập 58, Bảo sướng phát điên vì phát hiện bố có người yêu

Thấy dấu hiệu Quốc có người yêu, dù chưa biết đó là ai nhưng Bảo đã sướng điên vì có thêm hy vọng chiếm tình cảm của Dương.