"Về nhà đi con" càng đến những tập cuối càng kịch tính và không hề có dấu hiệu hụt hơi. Từng diễn biến của phim đều được khán giả trông ngóng và bàn luận sôi nổi. Tuy nhiên, cũng vì sức hút của phim khá lớn nên bằng cách nào đó, rất nhiều diễn biến quan trọng của phim đã bị lộ lọt ra ngoài. 

{keywords}
 Màn đối thoại của Thư và Vũ trong tập 82 'Về nhà đi con' đã bị spoil cách đây vài ngày. 

Gần nhất là màn đối thoại của Thư và Vũ trong tập 82 "Về nhà đi con" phát sóng tối 7/8. Trước đó nhiều ngày, trên diễn đàn dành cho các thành viên yêu thích phim đã xuất hiện đoạn thoại chi tiết mà nhân vật Vũ nói với Thư sau khi phát hiện cô đã vì anh mà dùng 3 tỷ mua lại cổ phần công ty. Nhiều fan bất ngờ khi đoạn 'spoi' nội dung này gần như chính xác 100% so với nội dung phát sóng. 

 

{keywords}
 Bài đăng hôm 1/8 tiết lộ chi tiết nội dung phát sóng hôm 7/8.

"Về nhà đi con" có lẽ là một trong những bộ phim bị lộ nội dung nhiều nhất trong suốt thời gian phát sóng. Dù đa số diễn viên luôn cẩn trọng khi được hỏi về nhân vật của mình nhưng một số vẫn kể vanh vách các chi tiết chưa diễn ra.

Diễn viên Trung Anh trong một lần trả lời phỏng vấn đã vô tình tiết lộ cảnh ông Sơn đến nhà thông gia đón Thư về dù 1 tháng sau đó cảnh quay này mới xuất hiện trong tập 70 "Về nhà đi con". Còn diễn viên Thúy Hà cũng kể trước chi tiết ông Sơn buồn và đi khỏi nhà rồi gặp bà Hạnh trên chùa trong tập phim chưa lên sóng. 

{keywords}
 Cảnh Vũ cầu hôn lại Thư được lan truyền. 

Do "Về nhà đi con" vừa quay vừa chiếu và tới tận giữa tháng 6 mới đóng máy nên rất nhiều chi tiết của phim đã được các fan khắp nơi chụp lại rồi tung lên mạng trước khi phát sóng. Một trong những hình ảnh được lan truyền nhiều nhất chính là cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư bằng bó hoa dại bên đường. Chính bó hoa xuất hiện trong cảnh này đã được ê kíp đoàn phim "Về nhà đi con" chia sẻ cách đây khá lâu và hứa hẹn sau này đây sẽ là bó hoa rất quen thuộc với khán giả. 

{keywords}
Rất nhiều fan bằng nhiều cách đã biết trước nội dung các tập phát sóng.

"Về nhà đi con" còn 3 tập nữa là sẽ kết thúc. Liệu Vũ có cầu hôn lại Thư như lời đồn? Quốc và Vũ sẽ cùng nhau đi tìm ông Sơn để ghi điểm với Huệ và Thư như đồn đoán? Phim sẽ có cái kết "có hậu" khi "đôi nào về với đôi đó"? Câu trả lời sẽ có ở tập 85, cũng là tập cuối lên sóng VTV1 ngày 12/8 tới.  

{keywords}
Kết phim, Dương sẽ đồng ý yêu Bảo như đồn đoán? 

Quỳnh An

Quốc Trường lên tiếng về chi tiết bị coi là sạn của 'Về nhà đi con'

Quốc Trường lên tiếng về chi tiết bị coi là sạn của 'Về nhà đi con'

Nam diễn viên thủ vai Vũ lý giải về tình huống được cho là hạt sạn của 'Về nhà đi con' tập 81 phát sóng tối 6/8.