{keywords}
Tạo hình của 'tomboyloichoi' Ánh Dương rất được yêu thích. 

Ngay từ khi mới xuất hiện nhân vật Ánh Dương do Bảo Hân đóng đã tạo được sức hút đặc biệt với khán giả nhờ vẻ ngoài nam tính, tính cách thẳng thắn. Ngoại hình và phong cách tomboy của cô nàng đã đốn tim không ít fan nữ khiến họ phải thú nhận sẵn sàng 'bẻ cong giới tính' vì quá yêu Ánh Dương. 

Tuy nhiên thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện hình ảnh tạo hình 'bánh bèo' của 'tomboyloichoi' khiến các fan phát sốt. Họ chưa sẵn sàng để thấy sự thay đổi 180 độ của Ánh Dương, mẫu nhân vật mà họ luôn muốn "bảo tồn" từ đầu tới cuối phim.

{keywords}

{keywords}

Tạo hình bánh bèo và cách trang điểm nữ tính của Ánh Dương càng khiến fan tò mò muốn biết cô sẽ thay đổi thế nào ở phần sau "Về nhà đi con". 

Các hình ảnh bị rò rỉ gần đây về nhân vật Ánh Dương cũng trở thành chủ đề bình luận của fan: Trời ơi gì đây? Dương tôi đâu; Ẻm mặc váy nữa cơ: Ui tomboy còn đâu; Còn mặc váy, đi giày cao gót nữa cơ: Nhìn ảnh này chẳng quen gì cả.... 

Không có được câu trả lời, mới đây "tranh thủ" lúc Bảo Hân đăng ảnh chụp cùng Thu Quỳnh trên trang cá nhân, các fan đã vào đăng ảnh và hỏi nữ diễn viên: Cần lời giải thích cho style mới của Hân Hân ơi; Chị giải thích cho em cái này là cái gì đây. 

{keywords}
Fan vào thẳng trang cá nhân của Bảo Hân để hỏi. 
{keywords}
 Không thể trả lời hết các câu hỏi của fan, Bảo Hân đành phải lên tiếng xoa dịu: "Cái này chỉ là tạo hình thôi mà mọi người đừng mắng tớ nữa. Tội tớ". 

Cũng là đeo băng đô nhưng phong cách của Ánh Dương đã thay đổi hoàn toàn với vẻ ngoài nữ tính và xinh đẹp. Tuy nhiên có thể thấy càng bị phản đối vì phong cách mới, vai Ánh Dương càng gây tò mò cho khán giả.

Nhiều người cũng chờ đợi Ánh Dương sẽ thay đổi thế nào trong các tập sau "Về nhà đi con". Có nhiều đồn đoán rằng vì yêu bố Bảo (MC Tuấn Tú) nên Ánh Dương đã thay đổi phong cách tuy nhiên chưa ai lên tiếng xác nhận về tình tiết này. 

{keywords}
 
{keywords}
 Cùng là đeo băng đô nhưng Ánh Dương nay đã khắc hẳn. 

Mỹ Anh

Sự thật sau cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con'

Sự thật sau cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con'

Hậu trường cảnh nóng trong phim 'Về nhà đi con' hoá ra lại vô cùng khó chịu và buồn cười.