{keywords}
Trong tập 62 "Về nhà đi con" phát sóng tối 10/7, rất nhiều khán giả bày tỏ rằng họ đã khóc khi chứng kiến cuộc đoàn tụ của ba thành viên gia đình Vũ - Thư và bé 'Củ Gừng' vì quá thật, quá xúc động. Chính giây phút này giọt nước mắt của Thư rơi xuống đồng nghĩa với việc giọt nước mắt của tôi đã tí tách rơi... Giây phút này đã chạm tới hàng triệu trái tim của mọi người chưa? Tôi thì đổ rồi !!! Quá xuất sắc", khán giả Hồng Hạnh viết. 
{keywords}

Đang bị khán giả 'ném đá' vì đi với Nhã trong lúc Thư trở dạ sinh con, Vũ lại ghi điểm với cái nắm tay và ánh mắt yêu thương dành cho Thư vừa trải qua cơn đau sinh nở một mình. 

{keywords}
Trước đó, khoảnh khắc ông Sơn rơi nước mắt vì con trong tập 62 tiếp tục khiến khán giả xúc động. Đó là giọt nước mắt lo lắng của một người cha dành cho con gái sắp sinh đang đối diện với nguy kịch. Ông lo kịch bản với người vợ đã khuất khi sinh Dương sẽ lặp lại với Thư. "Cái lấy tay bu mặt của ông Sơn sao mà thấy thương thế. Nhìn rất khắc khổ, khiến người xem không thể kìm được nước mắt. Cả cái lấy tay che mặt khi các con ông gặp cô Hạnh bán hoa trước cổng nhà và cả lần này nó đều rất thực, chạm tới trái tim của hàng triệu người xem", bạn Thủy Mít viết. 
{keywords}
Ở tập 'Về nhà đi con' 61, trường đoạn nói chuyện giữa hai chị em Huệ và Dương để hóa bỏ mọi hiểu lầm cũng được coi là một trong những cảnh quay xúc động nhất phim về hai nhân vật này. 
{keywords}
Khi Dương khóc nấc và nói được câu: "Em xin lỗi chị" cũng là khi nhiều khán giả bật khóc. 
{keywords}
Trong tập 58 nhiều khán giả cũng thừa nhận họ đã khóc vì thương nhân vật Dương khi cô bé gọi hai chữ "Mẹ ơi" trong mưa lúc lang thang trong đêm vì quá thất vọng vì Quốc yêu Huệ. 
{keywords}
Nhân vật Huệ cũng có nhiều đoạn lấy đi nước mắt của người xem. Cảnh phim cô khóc tâm sự với ông Sơn khi trong viện sau khi sảy thai cũng khiến nhiều người rơi nước mắt. 
{keywords}
Trong tập 44, một lần nữa Huệ lại khiến người xem phải khóc khi cô nói với ông Sơn trong nước mắt sau khi phát hiện ra việc bố đã bán đất đưa tiền cho Khải để đổi lấy tự do cho con gái: "Bố đừng làm thế, nếu đổi lại sự tự do của con mà bố phải làm như thế thì cả cuộc đời này con không bao giờ tha thứ được cho mình”.
{keywords}
 Tuy nhiên, cho tới nay, trường đoạn được coi là xúc động nhất phim thuộc về tập 48. 
{keywords}
Sau khi xúc phạm cô bán hoa và thấy gương mặt cô Hạnh giống hệt người mẹ quá cố của mình, Thư đã khóc không cầm được nước mắt. Ông Sơn thay vì giận con đã ra an ủi và lấy tay hứng nước mắt cho Thư. Đây có lẽ là một trong những cảnh phim đẹp nhất của truyền hình Việt. 
{keywords}
Tất cả các cảnh khóc trong 'Về nhà đi con' đều là khóc thật. Đặc biệt, Bảo Thanh được nghệ sĩ Trung Anh gọi là "Nữ hoàng nước mắt" trên phim trường vì có quá nhiều cảnh khóc. Cô thậm chí còn khóc tiếp cho hết cơn dù cảnh quay đã hoàn thành. 
{keywords}
Sở hữu kịch bản chân thực, gây xúc động, dàn diễn viên diễn xuất chạm đến cảm xúc người xem, từ lời thoại, ánh mắt đến cử chỉ khiến "Về nhà đi con" trở thành bộ phim quốc dân. 

Quỳnh An

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

'Về nhà đi con' tập 63, Thư vừa đẻ, Nhã đã mặt dầy chủ động tấn công Vũ

Dù biết Vũ đã có vợ và Thư mới sinh nhưng Nhã vẫn chủ động tấn công Vũ.