{keywords}
Nghệ sĩ Chánh Tín vừa đột ngột qua đời sáng 4/1 ở tuổi 68 sau 1 giấc ngủ. Sự ra đi của ông đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với giới điện ảnh, nghệ sĩ và nhiều khán giả hâm mộ. 
{keywords}
Đó cũng là lúc hình ảnh của ông khi hoá thân vào vai Nguyễn Thành Luân trong series phim kinh điển "Ván bài lật ngửa" được lục tìm lại. 
{keywords}
Đây là vai diễn để đời trong sự nghiệp của Nguyễn Chánh Tín và cũng là bộ phim ghi dấu thời kỳ lừng lẫy phong độ của nghệ sĩ sinh năm 1952 cả về ngoại hình, phong thái lẫn diễn xuất. 
{keywords}
Hình ảnh lãng tử, nam tính của nghệ sĩ Chánh Tín từng khiến triệu cô gái si mê. Nhiều thế hệ 6X, 7X thừa nhận họ thần tượng ông và thậm chí từng để ảnh Chánh Tín trong ví cả thời gian dài.  
{keywords}
Tuy nhiên người đánh cắp được trái tim của Chánh Tín lại là người phụ nữ tên Bích Trâm. Bà cũng chính là người ở bên ông từ lúc đỉnh cao danh vọng tới khi thất cơ lỡ vận và phút Chánh Tín ra đi. 
{keywords}
Với nhiều diễn viên, Chánh Tín là một tượng đài, một thần tượng đúng nghĩa. 
{keywords}
Ông từng được coi là chuẩn mực của cánh mày râu một thời. 
{keywords}
Ngay cả khi đã có tuổi Chánh Tín vẫn giữ vẻ phong độ vốn có và hình dáng của Nguyễn Thành Luân ngày nào. 
{keywords}
Ở tuổi ngoài 60, ông vẫn đều đặn tham gia các bộ phim điện ảnh, dù chỉ là vai diễn nhỏ. Tuy vậy phim ảnh từng khiến ông lâm vào tình cảnh thua lỗ, nợ nần một thời gian dài. 
{keywords}
Gần đây nhất nghệ sĩ Chánh Tín vẫn tham gia chương trình Ký ức vui vẻ trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. 
{keywords}
Trên trang cá nhân của Nguyễn Chánh Tín, nhiều người bày tỏ họ không thể tin ông đã ra đi. Ngày 8/1 tới, người hâm mộ sẽ còn có cơ hội đến đưa tiễn Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Mỹ Anh 

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua đời đột ngột

Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng.