- Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.

{keywords}
Margot Elise Robbie (sinh năm 1990) là một nữ diễn viên điện ảnh người Úc. Sau khi khởi nghiệp với một số vai diễn tại quê nhà, cô chuyển tới Mỹ theo đuổi sự nghiệp.

 

{keywords}
Nữ diễn viên đã tham gia vào một số bộ phim ăn khách như About Time (2013), The Wolf of Wall Street (2014), Focus (2015). Danh hiệu lớn nhất mà cô đã giành được là "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" trong lễ trao giải Empire Awards của năm 2014 sau vai diễn Naomi Lapaglia trong bộ phim The Wolf of Wall Street.

 

{keywords}
Sở hữu những đường cong gợi cảm, được ví như "quả bom sex" của Hollywood, nhưng Margot Robbie không muốn lạm dụng cảnh nóng để nổi danh. Cô chỉ đồng ý khoe thân khi đó là điều cần thiết, hợp lý với cá tính nhân vật.

 

{keywords}
Những đường cong cơ thể có chăng chỉ là điểm mạnh bổ trợ cho gương mặt sắc nét cùng cá tính mạnh mẽ của cô.

 

{keywords}
Margot Robbie phù hợp hơn cả với những vai phụ nữ khôn ngoan, điên rồ hoặc thậm chí quỷ quyệt, chứ không thu mình thành một nàng "tóc vàng hoe" yếu đuối chỉ biết lẳng lơ, uốn éo.

 

{keywords}
Margot Robbie và đạo diễn Tom Ackerley gặp nhau vào năm 2014 khi ấy Tom chỉ là một trợ lý đạo diễn. Hai năm sau, họ kết hôn bằng một đám cưới nhỏ và chuyển về Los Angeles (Mỹ) sinh sống để thuận tiện cho việc hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Trong bộ phim mới nhất đóng cặp với nữ diễn viên người Úc Margot Robbie, Brad Pitt bị cho là đã say nắng bạn diễn khiến chồng cô tức giận.

 

{keywords}
Theo Hollywood Life, Brad Pitt và Margot Robbie hợp tác với nhau trong phim Once Upon a Time in Hollywood, sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Dù phim chỉ mới bắt đầu bấm máy nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ rằng tài tử 54 tuổi đã phải lòng bạn diễn xinh đẹp kém 26 tuổi.

 

{keywords}
Đạo diễn Tom Ackerley, chồng nữ diễn viên Margot Robbie, đã tỏ ra vô cùng lo lắng và tức giận. Một nguồn tin thân cận với Hollywood Life tiết lộ rằng đạo diễn 28 tuổi thường xuyên ghé phim trường của vợ để "dằn mặt tình địch"

 

{keywords}
Nỗi lo của Tom Ackerley càng tăng lên khi biết rằng chồng cũ của minh tinh Angelina Jolie là một người vô cùng đào hoa và từng nhiều lần say nắng bạn diễn. Về phía Brad Pitt, anh nói mình biết giới hạn trong mối quan hệ với Margot Robbie. Những tình cảm mà anh dành cho người đẹp chỉ là sự ngưỡng mộ tài năng của cô.

Băng Tâm

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Xinh đẹp, quyến rũ và thời thượng, dàn mỹ nhân của Hollywood còn trổ tài trộm cướp tuyệt xảo trong bom tấn sắp ra mắt 'Ocean 8' ('Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô'). 

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".