Clip trích đoạn Thanh Hương vào vai tiểu tam trong 'Những ngày không quên'

Trong 'Những ngày không quên', Thanh Hương đảm nhiệm vai Vy, nhân vật bị ghét nhất phim. Vy là người tình cũ của Quốc (Tuấn Tú) và nay trở lại làm xáo trộn cuộc sống của anh và thậm chí còn gọi điện thách thức Huệ (Thu Quỳnh). 

Dù các phân đoạn có sự xuất hiện của Vy không nhiều nhưng bất cứ khi nào nhân vật này xuất hiện cũng khiến khán giả khó chịu. Diễn viên Thanh Hương, người vốn được nhiều khán giả yêu thích với vai Lan 'cave' trong phim 'Quỳnh búp bê' giờ đây bị gọi với danh xưng 'Thanh Hương tiểu tam' vì vai Vy.  

{keywords}
Thanh Hương tiếp tục đối đầu Thu Quỳnh trong 'Những ngày không quên'. 

"Vai diễn cũng mới xuất hiện nhưng giờ ra ngoài là mọi người lại nói "a tiểu tam đấy à", bị gọi luôn như thế mới sợ chứ", Thanh Hương hài hước chia sẻ với VietNamNet. Tuy nhiên nữ diễn viên không mấy bận tâm với những ý kiến bức xúc của khán giả. "Việc của tôi là diễn, còn yêu hay ghét là việc của mọi người", cô nói. 

Hoàng Kim Ngọc, diễn viên thủ vai Uyên trong 'Về nhà đi con' và sắp tới cũng sẽ trở lại trong 'Những ngày không quên' nhận xét: "Hồi xưa diễn viên đi quay phim, thực sự rất ngại vào những vai Cave, thứ nhất vì sợ lần sau đạo diễn lại mời vào vai đó, thứ hai là sợ ra ngoài khán giả vẫn trêu chọc. Và điều khó nhất đó là: Khi bạn đã đóng vai ác mà phim mới vào vai lương thiện, thì rất khó để khán giả tin. Ngọc thật sự phải ghi nhận rằng từ vai diễn Trà Cave (do chị Kiều Thanh đóng) thì chị Thanh Hương là lứa đàn em phía sau mạnh dạn dấn thân vào dạng vai này nhất".  

{keywords}
Trước đó họ cũng đối đầu nhau trong 'Quỳnh búp bê'.

Diễn viên Thanh Hương cho rằng việc vai Vy của cô bị ghét cũng là thành công của vai diễn, nó giống như việc đóng một vai tốt thì người ta thương mà vào vai xấu người ta sẽ ghét mình. Nữ diễn viên chia sẻ khi đọc những bình luận khiếm nhã của khán giả cô cũng tức nhưng vui vì khán giả đã ghi nhận. "Họ thấy vai diễn của mình đáng ghét thì ghét là bình thường. Là một diễn viên làm nghề lâu rồi nên tôi cũng đủ bình tĩnh để tiếp nhận ý kiến của khán giả. Tôi cũng phân biệt được rõ đâu là vai diễn và đâu là đời thực", nữ diễn viên nói. 

Điều khá thú vị là đây là bộ phim thứ 2 Thanh Hương và Thu Quỳnh đối đầu nhau kể từ 'Quỳnh búp bê'. Nếu như Lan 'cave' và My 'sói' không ưa nhau và từng có những màn đấu khẩu nảy lửa trong 'Quỳnh búp bê' thì sang 'Những ngày không quên', Vy và Huệ cũng ở hai chiến tuyến, một người là vợ Quốc, một người là người yêu cũ. Tuy nhiên, cả hai mới chỉ dừng lại ở việc đấu khẩu qua điện thoại mà chưa một lần giáp mặt. Bản thân Thanh Hương cũng đang chờ đợi một màn đối đầu trực tiếp với Thu Quỳnh trong những tập tới của 'Những ngày không quên'. 

{keywords}
Vy tiểu tam công khai thách thức Huệ trong phim. 

Mỹ Anh

Thanh Hương kể hậu trường bổ guốc khiến Minh Tiệp đau nửa tháng

Thanh Hương kể hậu trường bổ guốc khiến Minh Tiệp đau nửa tháng

Thanh Hương dùng guốc bổ đàn anh khiến Minh Tiệp tím tay tới nửa tháng trong khi bản thân cô cũng xước hết người và đau ê ẩm vì màn đánh ghen trong 'Những ngày không quên'.